Rust ประกาศออกจาก Early Acces แต่เกมยังไม่เสร็จแถมราคาเพิ่ม

RUST30617 6

หลังจากนักวิเคราะห์สถิติหลายแห่งออกมาประเมินแนวโน้มของเกมแนว Survival จะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในปี 2018 จากกระแสของเกม PUBG ทำให้เกมแนวเอาชีวิตรอดหลายๆเกมเริ่มขยับ โดยเฉพาะ Rust เกมแนว Survival ที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูงบนแพลตฟอร์ม Steam การันตีความสนุกจากผู้สร้าง Garry’s Mod ประกาศออกจาก Early Access ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

RUST30617 0

Garry Newman ผู้สร้าง Rust เปิดเผยว่า สำหรับการประกาศออกจาก Early Access ตัวเกมยังไม่ใช่เวอร์ชั่นสมบูรณ์ แต่การพัฒนายังคงดำเนินต่อไป และยืนยันว่าทีมพัฒนา Rust ไม่ได้ย้ายไปทำโปรเจคอื่นอย่างที่เคยมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามการออกจาก Early Access เป็นตัวเกมเวอร์ชั่นเปิดตัวก่อนกำหนดทำให้ราคาที่วางจำหน่ายเกมบน Steam จากเดิม $20 เพิ่มขึ้นที่ราคา $35

rust 24118 cover

ถึงแม้ตัวเกมจะอยู่ในช่วง Eary Access มานานกว่า 4 ปี แต่ผู้สร้าง Rust ยังบอกอีกว่า แผนงานใหญ่ที่กำลังทำอยู่จะมีการอัพเดทเข้ามาเรื่อยๆ ในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบที่ชื่อว่า Staging Branch โดยผู้พัฒนาหวังไว้ว่าผู้เล่นจะมีส่วนร่วมในการทดสอบคุณสมบัติใหม่ๆ ก่อนปล่อยออกสู่เซิร์ฟเวอร์หลัก พร้อมกับตัวเกมเวอร์ชั่นเปิดตัวที่มีความเสถียร์มากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

rust14617 3

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

ที่มา – https://goo.gl/uHwM7V

FLOATING BOTTOM