โกอินเตอร์มั้ย Onmyoji เวอร์ชั่น ENG พร้อมถล่มทุกสโตร์ต้นเดือนหน้า

onmyoji game 2018

โลกกำลังจะแตก  ล่าสุด NetEase Games เตรียมส่ง Onmyoji สุดยอดเกมอนิเมะ RPG เวอร์ชั่น ENG ลงสโตร์โกลบอลในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ หลังลองเปิดแบบจำกัดประเทศไปก่อนหน้าผ่านสโตร์ของแคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ ฟินแลนด์ สวีเดน เดนมาร์กและไอซ์แลนด์เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่คราวนี้จะมาครบทุกโซนทั่วโลก เลือกสนุกกันได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม iOS และ Andriod รวมถึงบน Facebook Gameroom แต่เวอร์ชั่น PC สำหรับเล่นบน Steam ต้องอดใจรอกันนิด เดี๋ยวตามมาติดๆ จ้า

แม้เกมศึกภูติอันเชิญเบอร์แรงที่มีระบบต่อสู้แบบเกม CCG ยังมีให้ฟินกันแค่ในโซนเอเชีย แต่ก็สร้างปรากฏการณ์ระดับบล็อกบัสเตอร์ด้วยยอดแฟนเกมแห่เล่นมากถึง 200 ล้านคน และมีแนวโน้มว่าจำนวนคนเล่นจะทะยานเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัวเมื่อตัวเกมเปิดรอบโกลบอลพร้อมกันทุกโซนในวันที่ 1 ก.พ.ที่จะถึง

Onmyoji eng 02

ความดีงามของเกมนี้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นอกจากเล่นฟรี กราฟิก 3D สุดจี๊ดอย่างแท้ true แล้ว ยังมีโหมด PvP และ PvE ที่เล่นสนุกและน่าตื่นเต้นมาก แถมมีระบบปรับแต่งตัวละครที่เปิดให้ครีเอทกันได้อย่างเต็มที่ เอฟเฟกต์ตอนต่อสู้ก็จัดเต็มอลังการ และเสียงพากย์กระหึ่มเร้าใจได้อารมณ์เกมอนิเมะญี่ปุ่นแบบครบๆ  ส่วนจะมีอะไรเป็นทีเด็ดอีกนั้น Gamemonday เว้นที่ว่างเอาไว้ให้แฟนๆ เติมคำตอบกันเองนะ ยังไงรอต้นเดือนหน้าจะเอาลิงก์มาฝากจ้า

onmyoji 00

onmyoji 01

อ่านคู่มือเกม Onmyoji คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM