ไม่ตลก Hi-Rez ชวนคนเล่นเกม SMITE แต่แอบแซวเกม Paragon

smite season 5

หากพูดถึงเกมแนว MOBA ในเวลานี้ที่ยังทรงอิทธิพลต่อผู้เล่นทั่วโลกคงหนีไม่พ้นเกม LOL และ Dota 2 แต่ถ้าอยากฉีกกฏการเล่นออกไปในแบบ 3 มิติเต็มรูปแบบคงต้องยกให้เกม SMITE ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ สตูดิโอ Hi-Rez ผู้พัฒนาเกมได้ปล่อยคลิปวีดีโอเชิญชวนคนเข้ามาเล่นเกม SMITE ถ้าดูผ่านๆก็ไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่มันกลายเป็นเรื่องขึ้นมาเพราะเนื้อหาในวีดีโอมีการแอบล้อเลียนเกม Paragon เหมือนจะตลก แต่มันไม่ตลกนะซิ

เนื่องจากผู้เล่นเกม Paragon หยิบเรื่องนี้มาพูดคุยกันผ่านชุมชนเกมบน Reddit โดยมองว่าเนื้อหาในวีดีโอ ผู้นำเสนอพยายามบรรยายถึงจุดเด่นของเกม SMITE แต่มีการแอบล้อเลียนเกม Paragon ทั้งการซูมกล้องไปที่ใบหน้าของผู้พูด การเล่นคำ ‘PARA’ และ ‘GON’ แถมยังแซวทีมพัฒนา “EPIC GAME” อีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าหวังดีหรือพยายามซ้ำเติมความล้มเหลวของเกม Paragon อยากชวนคนเข้ามาเล่นหรือไล่คนเล่นก็ไม่ทราบ

อย่างไรก็ตามในภายหลัง Todd Harris ผู้บริหารของ Hi-Rez ออกมาขอโทษกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นผ่าน Twitter พร้อมยินดีต้อนรับผู้เล่นเกม Paragon ทุกคนสู่เกม SMITE แต่เรื่องก็ยังคงดราม่ากันต่อไป ซึ่งในแวดวงการพัฒนาเกมไม่ว่าค่ายเล็กหรือค่ายใหญ่ต่างก็มีเกมที่ประสบความสำเร็จและล้มเหลว สตูดิโอ Hi-Rez เองก็มีเกมที่ไม่ประสบความสำเร็จอย่าง Tribes: Ascend หลายปีที่ผ่านมาก็แทบจะไม่มีการอัพเดทเนื้อหาใหม่

อ่านข่าวเกม MOBA คลิกที่นี่

ที่มา – https://goo.gl/RjAe9J

FLOATING BOTTOM