เคาะฤกษ์แล้ว Extinction โคตรเกมล่ายักษ์จ่อลง PC เมษายนนี้

Iron Galaxy ผู้สร้างสุดยอดเกมต่อสู้เบอร์แรง Killer Instinct ประกาศทำคลอดผลงานเกมใหม่ Extinction ศึกล่าออร์คมหากาฬออกมาแล้ว คือ 10 เมษายน 2018 นี้ ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นตัวละครที่ชื่อ Avil ซึ่งเป็นนักรบที่มีความคล่องตัวสูงมากและจะต้องต่อสู้ปกป้องโลกด้วยการไล่ฆ่ายักษ์ตัวเท่าตึกไปทีละตัวๆ จนเกลี้ยงหมดทั้งกองทัพ ระบบต่อสู้ในเกมรับประกันความมันส์ในระดับที่ไม่แพ้ Killer Instinct แน่นอน ส่วนความแฟนตาซีอาจทำให้นึกถึงเกมอย่าง God of War และ Attack on Titan ขึ้นมาได้เหมือนกัน

ส่วนพื้นที่ในเกมก็มีขนาดใหญ่โตพอจะให้ผู้เล่นโดดขึ้นไปตัดคอหรืออวัยวะส่วนไหนของยักษ์สุดโหดได้สบายๆ สำหรับสนนราคาของตัวเกมเวอร์ชั่นมาตรฐานถูกเคาะออกแล้วเช่นกันที่ 59.99 ดอลล่าสหรัฐฯ (ประมาณ 1,880 บาท) แต่ถ้าเพิ่มอีก 10 ดอลล่าร์ (ประมาณ 313 บาท) ก็จะได้เป็นตัวเกมเวอร์ชั่น deluxe edition แถมพ่วงด้วยภาคเสริม DLC ทั้งหมดที่จะมีมาเพิ่มในอนาคต ไปทันทีโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มอีกเลย ขณะที่ season pass จะขายแยกในราคา 13 ดอลลาร์ (ประมาณ 400 บาท)

กันลืมนะ Extinction มีกำหนดวางจำน่ายบน PS4 Xbox One และ PC ในวันที่ 10 เมษายน 2018 นี้จ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Extinction

อ่านข่าวเกม Extinction คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก pcgamer.com***

FLOATING BOTTOM