Legend of Swordman ฉลองครบ 1 ปีจัดอัพเดทใหญ่เพิ่มสำนักสราญรมย์

Legend of Swordman update 1218 01

หลังจาก Legend of Swordman เกมมือถือจีนกำลังภายใน เปิดให้เล่นมาครบปี ทาง Winner Online ก็เอาใจผู้เล่นด้วยการอัพเดทครั้งใหญ่ด้วยการยกเครื่องกราฟิก พร้อมกับเพิ่มสำนักใหม่ สราญรมย์ ผู้บรรเลงบทเพลงแห่งวารี ตามไปดูรายละเอียดกันเลย

Legend of Swordman update 1218 02

สำนักสราญรมย์ สำนักปราชญ์โบราณ ถือหลักการใช้ชีวิตสำราญ เสพย์ดนตรีกวีศิลป์ ครอบครองพลังแห่งวารี มีทักษะการโจมตีระยะไกลที่เร็ว และสกิลที่จะเพิ่มความสามารถให้ตนเองและเพิ่มสถานะให้กับศัตรู ความพิเศษของสำนักสราญรมย์ก็คือสามารถเลือกเพศตอนสร้างตัวได้นั้นเองซึ่งตอนนี้สำนักต่างๆยังไม่สามารถเลือกเพศตอนสร้างตัวละครได้ จึงทำให้สำนักใหม่สราญรมย์มีความพิเศษกว่าสำนักอื่นๆ

Legend of Swordman update 1218 04

เกาะเริ่มต้นวั่งโยวและเมืองท่าเรือแห่งการค้าหลินอัน การอัพเดตครั้งใหญ่นี้มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องตอนต้น เพิ่มเนื้อหาใหม่ “เรื่องราวยุทธจักร” ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้เพลินเพลินไปกับเนื่อเรื่องมากขึ้นนั้นเองและยังเปลี่ยนแปลงเกาะเริ่มต้นวั่งโยวใหม่สวยงานมากๆ อีกทั้งยังเพิ่มเมืองหลวงใหม่ เมืองท่าเรือแห่งการค้า “หลินอัน” ซึ่งเมืองหลวงใหม่นี้มีฟังชั่นก์ที่ใช้ได้เฉพาะเมืองหลินอันอีกด้วย

Legend of Swordman update 1218 05

ปรับหน้าเลือกตัวละครแบบใหม่ เรียบง่ายแต่ดูเท่ ปรับเปลี่ยนหน้าเลือกตัวละครให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้นและยังปรับอนิเมชั่นตอนเลือกตัวละคร บอกเลยว่าแจ่มมาก

Legend of Swordman update 1218 06

อัพเกรดกราฟิกใหม่ เพิ่มความสมจริงให้ตัวละคร มีการเพิ่มรายละเอียดให้กับตัวละครมากขึ้น ทำให้ดูสวยและสมจริงมากกว่าเมื่อก่อน

Legend of Swordman update 1218 09

ระบบแต่งงาน บรรเลงบทเพลงแห่งความรัก ระบบที่เหล่าจอมยุทธ์รอกันมานาน ตอนนี้มาถึงแล้วกับระบบแต่งงาน จอมยุทธ์ที่เล่นตัวละครหญิงกับตัวละครชายสามารถทำพิธีแต่งงานกันได้ บอกได้เลยว่าอลังการสุดๆ

Legend of Swordman update 1218 010

ข้ามขีดจำกัดให้กับสกิลปัจจุบันและค่ายกลเสริมความแกร่ง เพิ่มการข้ามขีดจำกัดให้สกิลปกติของเราได้มากสุดถึง 5 เลเวล บอกได้เลยเพิ่มความโหดให้กับสกิลเรามากยิ่งขึ้น และค่ายกลต่างๆ จะเสริมความแกร่งให้กับเรามากขึ้นไปอีก

Legend of Swordman update 1218 012

ฟังก์ชั่นใหม่ปรับมุมมองและถ่ายรูป ดื่มด่ำไปกับตัวละครสุดน่ารัก เป็นฟังก็ชั่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามากับการอัพเดทนี้ โดยฟังก์ชั่นปรับมุมมองและสามารถถ่ายรูปจะทำให้เหล่าจอมยุทธ์เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น บอกเลยถูกใจสายเซลฟี่แน่นอน

Legend of Swordman update 1218 013

ระบบอีโมชั่นพิเศษ การอัพเดตครั้งนี้ยังเพิ่มอีโมชั่นพิเศษที่สามารถใช้คู่พร้อมกัน 2 ตัวละคร ทั้งอุ้ม จูงมือ ฟินกันเลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Legend of Swordman

ลิงก์ดาวน์โหลด

legend of swordman item icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Legend of Swordman คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM