ไททันบุก Attack on Titan มือถือ ปล่อยเกมเพลย์แรกมาอวด

Attack on Titan Dedicate Your 03

จะน่าเล่นแค่ไหนกันเชียว Attack on Titan – Dedicate Your Heart เกมโมบายจากอนิเมะ “ผ่าพิภพไททัน” ของญี่ปุ่น ผลงานของเจ้าพ่อไอทีจีน Tencent Games ล่าสุด มีคลิปเกมเพลย์ชิ้นแรกมาให้พิสูจน์แล้วจ้า ส่งตรงจากงาน Taipei Game Show 2018 ที่เพิ่งปิดฉากไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมานี้เอง แฟนคลับต้องไปดูกันเลยนะเพราะจะเห็นเลยว่าตอนเล่นบนมือถือจะออกมาประมาณไหน

อย่างแรกเลยคือภาคกราฟิกดูดีมากเลยล่ะ ส่วนโหมด single-player ที่ต้องสร้างทีม 5 คนไปไขว้กับยักษ์จะมาแนว QTE action ที่ต้องกดปุ่ม X เพื่อโจมตีในเวลาที่กำหนด ยิ่งถ้ารัวนิ้วได้ไวแบบป๊ะมากๆ ก็ยิ่งทำแดเมจได้สูงปรี๊ดมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่รวมๆ แล้วเกมนี้ก็ไม่ได้ต่างกับเกมแนว MMORPG อื่นๆ มากนัก เพราะมีระบบสะสมตัวละครซึ่งมาพร้อมระบบอัพเกรดสกิลความสามารถด้วยการติดตั้งอุปกรณ์เกียร์ต่างๆ นั่นเอง

นอกจากนี้ ยังมีระบบประสานสกิลระหว่างตัวละครเพื่อสร้างคอมโบต่อเนื่อง มีระบบสัตว์ขี่ไว้เพิ่มโบนัส สแตท แต่ที่เจ๋งเลยก็คือระบบฝึกไททันไว้ไปช่วยรบนั่นเอง แต่ถ้าจะเอาไปเปรียบกับเวอร์ชั่นเกมคอนโซลก็คงไม่ได้ เพราะต้องอย่าลืมว่านี่เป็นเกมมือถือนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีฟีเจอร์น่าสนุกมากกมายมาให้แฟนเกมได้รัวนิ้วกันแบบไม่ต้องพักกันเลยก็แล้วกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Attack on Titan

Attack on Titan Dedicate Your Heart 00

Attack on Titan Dedicate Your Heart 01

อ่านข่าวเกม Attack on Titan คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM