7 เหตุผลที่เกมเมอร์ต้องเล่น Hyper Universe

Hyper Universe 7 reason 00

Hyper Universe อีกหนึ่งเกม MOBA แนวใหม่จากค่าย Nexon ที่น่าลอง วันนี้เลยทีมงานเลยเอา 7 เหตุผลที่เกมเมอร์ต้องเล่นเกมนี้มาฝากกัน จะได้เป็นการทำความรู้จักตัวเกมไปด้วยในตัวเลย

Hyper Universe 7 reason 01

1. MOBA แนวใหม่เฟี้ยวกว่าใครด้วยการควบคุมแบบ Side scroll Hyper Universe ถือเป็น MOBA PC แนวใหม่ที่เป็นการควบคุมแบบ Side scroll หรือด้านข้าง คุณสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งความแตกต่างตรงนี้ถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งในการเล่น ที่จำกัดคุณไว้ด้วยการเคลื่อนที่ จึงต้องอาศัยการวางกลยุทธ์ของทีมที่ท้าทายอยู่ไม่น้อย ด้วยความที่ตัวเกมเพลย์เร็วกว่า MOBA ทั่วไป และเคลื่อนไหวได้ทันทีตามต้องการ ทำให้คุณต้องเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วแม่นยำ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความท้าทายในเรื่องการต่อสู้กับศัตรูที่จำกัดแค่ 2 ทิศทาง จึงทำให้ต้องคิดและวางแผนมากขึ้นนั่นเอง

Hyper Universe 7 reason 02

2. กราฟฟิกสวยงาม รายละเอียดระดับมาสเตอร์พีซ ภาพสวยสมูธให้ความรู้สึกที่เหนือกว่า ลองดูตัวอย่างเกมเพลย์ได้เลยว่าภาพสวยสมูธ ลื่นปรื้ดขนาดไหน สำหรับคนเสพภาพ รับรองไม่ผิดหวัง

Hyper Universe 7 reason 03

3. ใช้จอยสะดวกกว่า ตัวเกมออกแบบมาให้รองรับการเล่นด้วยจอยสติ๊ก หรือ Controller ได้อย่างสะดวกสบาย ใครถนัดคีย์บอร์ดใช้คีย์บอร์ด ใครถนัดใช้จอยก็มีให้เลือกใช้ เรียกได้ว่ามีเกม MOBA แค่ไม่กี่เกม ที่สามารถใช้จอยสติ๊กในการควบคุม และ Hyper Universe เป็น 1 ในนั้น

Hyper Universe 7 reason 04

4. สกิลหลากหลาย มีเสน่ห์เฉพาะตัว ใน Hyper Universe คุณจะได้ลองเล่นถึง 5 Active สกิล และ 1 Passive สกิล ซึ่งมีทั้งแบบโจมตีระยะใกล้-ไกล และบางตัวละครก็มีสกิลโจมตีแบบพิเศษ ที่ให้คุณกดคอมโบได้แบบรัวๆ อีกด้วย แถมมีตัวละครหลากหลายให้คุณได้เลือกเล่นเกือบ 40 ตัว แล้วฮีโร่ตัวไหนล่ะ ที่จะเป็นคู่หูของคุณ

Hyper Universe 7 reason 05

5. แค่เริ่มเล่นก็มีฮีโร่ถาวรทันที คุณจะได้รับตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปครอบครองทันทีที่เริ่มเกม เมื่อจบ tutorial จะได้ตัวละครเพิ่มอีก ยิ่งเล่นมีโอกาสสะสมตัวละครไปเรื่อยๆ สนุกไปกับการสวมบทบาทที่หลากหลายยิ่งขึ้น อีกจุดที่ทำให้เกมนี้แตกต่างไปจาก MOBA ทั่วไป คือการเลือกตัวละครที่เป็นตัวโจมตีระยะใกล้หรือไกล หากคุณคุ้นเคยหรือถนัดเล่นอาชีพสายแทงค์ ถนัดดับเครื่องชน เมื่อมาเล่น MOBA แนวนี้ คุณอาจจะต้องลองคิดใหม่ ว่าตัวละครแบบไหนแน่ที่เหมาะกับคุณ

Hyper Universe 7 reason 06

6. เล่นก่อนได้เปรียบกว่า เชื่อเถอะว่าการเริ่มต้นใน Hyper Universe นั้นไม่ยากอย่างที่คิด แค่เริ่มฝึกฝนการบังคับ/ควบคุม ก็จะทำให้คุณเป็นมืออาชีพได้เร็วยิ่งขึ้น แต่อย่างเพิ่งเข้าใจผิดไปว่ามาทีหลังแล้วจะตามไม่ทัน เพราะตัวเกมไม่ได้เป็นระบบเลเวลสูงแล้วแปลว่าเทพ เพราะเมื่อลงสนาม ผู้เล่นทุกคนต้องเริ่มใหม่ที่เลเวล 1 เท่ากันหมดเหมือนเกม MOBA ทั่วไป แต่การเริ่มเล่นเกมนี้ก่อน จะทำให้คุณชินสนามและคุ้นเคยกับการควบคุมแบบ Side scroll มากกว่านั่นเอง

Hyper Universe 7 reason 07

7. ก้าวสู่ระดับโลกด้วย E-Sport งานนี้ไม่ได้เล่นกันแค่ขำๆ เพราะ Hyper Universe ไปไกลถึงระดับจักรวาล เอ้ย! ระดับโลก รีบฝึกฝีมือและฟอร์มทีมของคุณดีกว่า โอกาสเจอคนเก่งๆ วัดฝีมือกันข้ามประเทศแบบนี้ ไม่ได้หากันง่ายๆ นะเออ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเกมฟรีได้ที่ เว็บไซต์ Hyper Universe

อ่านข่าวเกม Hyper Universe คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM