5 อันดับเกมแนว Battle Royale บนมือถือ มาแรงปี 2018

5 pubg mobile 2018 00

ความนิยมของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds สะท้อนการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกอย่างเห็นได้ชัดในปี 2018 โดยเฉพาะตลาด Mobile Games ทั่งฝั่ง Android และ iOS มีเกมสไตล์ Battle Royale แนวเดียวกับ PUBG เกลื่อนใน Store แต่ก็มีเกมที่มาแรงได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วหลายเกมด้วยกัน วันนี้ทีมงานเลยหยิบมานำเสนอทั้งหมด 5 เกม รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

5 pubg mobile 2018 01

1. RULES OF SURVIVAL

หลังจากกระแสเกม PUBG มาแรงจนค่าย NetEase Games ไม่รอช้าเปิดตัวเกม RULES OF SURVIVAL หรือ ROS เกมมือถือแนว battle royale ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงบน Android และ iOS ทั้งในประเทศจีนรวมถึงทั่วโลก ด้วยระบบการต่อสู้เอาชีวิตรอดจากผู้เล่นรวมกว่า 100 คน บนแผนที่ขนาดใหญ่ที่กลายเป็นสนามรบด้วยการใช้ฝีมือ ความสามารถเฉพาะตัว และไหวพริบในการต่อสู้เพื่ออยู่รอดเป็นคนสุดท้าย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Free Fire Battlegrounds 05

2. Free Fire – Battlegrounds

เรียกได้ว่าไม่รอให้กระแสเงียบไปก่อนสำหรับค่าย Garena ประกาศเปิดตัวเกม Free Fire – Battlegrounds ที่น่าสนใจเพราะพัฒนาด้วยทีมงานของตัวเอง การอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ จึงรวดเร็วทันใจ โดยระบบเกมมาในแบบเกมยิงแนวเอาตัวรอดรองรับผู้เล่นในการแข่งขันได้มากถึง 50 คน เน้นการเล่นที่สนุกจบเกมเร็วใช้เวลาในการแข่งขันไม่เกิน 10 นาที ปัจจุบันสามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ทั้งบน Android และ iOS

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off


5 pubg mobile 2018 03

3. Last Survive – Chicken Dinner

สำหรับคนที่เบื่อกับการกระโดดร่ม Last Survive – Chicken Dinner จะพาผู้เล่นสัมผัสประการณ์ที่แตกต่างกับการต่อสู้ในตึกร่างค้นหาทรัพยากร อาวุธต่างๆ เพื่อใช้ต่อสู้เอาชีวิตรอด การเดินขึ้นลงลิฟท์ไปตามชั้นต่างๆ เพิ่มความท้าทายมอบประสบการณ์ความมันส์ให้แก่ผู้เล่นได้ปะทะกันอย่างต่อเนื่อง โดยระบบเกมก็ไม่ต่างจาเกมแนว Battle Royale เป้าหมายมีเพียงอย่างเดียวคือการอยู่รอดเป็นคนสุดท้าย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn googlestore off


5 pubg mobile 2018 04

4. PIXEL’S UNKNOWN BATTLE GROUND

การนำองค์ประกอบที่โดดเด่นของเกม Minecraft และ PUBG เข้ามาผสมผสานในเกมเดียวกันจนก่อกำเนิดเป็นเกมใหม่ที่ชื่อว่า PIXEL’S UNKNOWN BATTLE GROUND เกมเอาชีวิตรอดในโลกกล่องเหลี่ยมให้อารมณ์คล้ายเกม Unturned แต่เปลี่ยนแนวมาเป็นการต่อสู้สไตล์ Battle Royale เป็นอีกหนึ่งเกมต่อสู้เอาชีวิตรอดที่รองรับผู้เล่นออนไลน์ร่วมกันหลายคน เล่นฟรี แถมสนุกอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn googlestore off btn apk off


knives out global 02

5. Knives Out

Knives Out อีกหนึ่งผลงานเกมจากค่าย NetEase Games ผู้สร้าง RULES OF SURVIVAL ยังคงเป็นเกมต่อสู้เอาชีวิตรอดสไตล์ Battle Royale รองรับผู้เล่นได้สูงถึง 100 คน กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ในสนามรบ ค้นหาทรัพยากร อาวุธ เพื่อใช้ต่อสู้ทั้งการซุ่มโจมตีหรือโจมตีซึ่งหน้า การเข้าปะทะด้วยยานพนะล้วนขึ้นอยู่กับคุณ เป้าหมายมีเพียงหนึ่งเดียวนั่นคือการเป็นนักรบผู้รอดชีวิตเป็นคนสุดท้าย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Battle Royale คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM