อ้อนแฟนเก่าคืนดี Pokemon GO แจกโค้ดปลดล็อกรางวัล

pokemon go gift code 00

เดี๋ยวนี้ Pokemon GO อาจไม่ปังเท่าตอนซัมเมอร์ 2016 ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ๆ แต่ Niantic ก็ยังไม่ละความพยายามที่จะดึงแฟนเก่าซึ่งเคยหันหลังให้เกมนี้ไปแล้วให้หวนกลับมาสวมบทเทรนเนอร์อีกครั้งให้ได้ อย่างล่าสุดเลยก็คือการเอารางวัลเข้าล่อ เรื่องก็คือว่า มีแฟนเกมที่ไม่ใช่ขาประจำของเกมนี้จำนวนหนึ่งเผยว่า Niantic ส่งเมลมาชวนให้กลับไปเล่น Pokemon GO อีกครั้ง

pokemon go gift code 02

มีการอธิบายถึงความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย เช่นเรื่องของระบบสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ และการมาถึงของเหล่าโปเกม่อน Gen 3 เป็นต้น แต่ประเด็นอยู่ตรงนี้มีโค้ดสำหรับปลดล็อกรางวัลพิเศษ (3 เครื่องฟักไข่ + 1 Lucky Egg) แปะมาให้ด้วยนั่นเอง

pokemon go gift code 01

ในเมื่อ Niantic ลงทุนออดอ้อนกันซะขนาดนี้ ไม่รู้ยังจะมีใครบ่นเรื่องตัวเกมขาดการอัพเดทและไม่มีโปเกม่อนใหม่ๆ กันอยู่อีกมั้ยนะ เพราะถึงตรงนี้ใครที่ตามข่าว Pokemon GO จะเห็นว่ามีความพยายามจากค่ายเกมดังที่จะปรับคอนเทนท์อัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ อยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าจะให้ดีน่าจะมีการปรับระบบ invite เข้าเล่นโหมดโหมดเรด แบทเทิ่ลให้ไวเลย เพราะแฟนเกมบ่นกันเยอะว่าเข้าเล่นไม่ได้

pokemon go gift code 03

แต่ว่ากันว่าถ้ามีระบบ trading และโหมด PvP ถูกอัพเดทมาเมื่อไหร่ก็ไม่แน่ว่าอาจทำให้ Pokemon GO กลับมาปังอีกครั้งก็เป็นได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Pokemon GO

pokemon go gift code 04

pokemon go gym update 07

pokemon go gym update 06

ลิงค์ดาวน์โหลด

PK logo

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Pokémon Go คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM