Space Hulk: Tactics เกมวางแผนทำสงครามสไตล์ Warhammer 40K

space hulk tactics 00

มีเกมใหม่แกะกล่องมาฝากอีกแล้ว นี่เลย Space Hulk: Tactics รูปแบบใหม่ของเกมบอร์ดยอดฮิตที่มีฟีเจอร์ของเกมการ์ดเข้ามาเพิ่มสีสัน ภายใต้ธีมสงครามอวกาศล้ำอนาคตที่การต่อสู้ขึ้นอยู่กับกลยุทธการวางแผนของผู้เล่นล้วนๆ สรุปสั้นก็คือเป็นเกมสาย turn-based tactical นั่นเอง ล่าสุด ค่ายเกม Focus Home Interactive และ Cyanide Studio ผู้สร้าง Blood Bowl ซีรีส์เกมแฟนตาซีอเมริกันฟุตบอลจากฝรั่งเศส เผยมาแล้วว่าสร้างเกมนี้ขึ้นมาเพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Warhammer 40K นั่นเอง และพร้อมจะเปิดให้บริการบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ได้ไม่เกินปี 2018 นี้ แต่จะโดนใจแค่ไหนไปส่องคลิปด้านล่างกันดูก่อนนะ

จากข้อมูลล่าสุดบอกมาว่าจะมีคาแร็กเตอร์ให้เลือกเล่นได้ 2 เผ่าคือ ทหาร (Terminator Space Marine) และเอเลี่ยน (Genestealer) โหมดการเล่นหลักคือโหมดแคมเปญซึ่งมีเนื้อเรื่องให้เลือก 2 แบบ ส่วนระบบการ์ดที่เพิ่มเข้ามาจะเป็นตัวช่วยในการปรับแต่งอัพเกรดยูนิตให้พร้อมก่อนลงแมตช์ต่อสู้

space hulk tactics 02

ขณะที่โหมดเล่นหลายคนก็มีเครื่องไม่เครื่องมือมาให้ใช้งานจุใจ เช่นเครื่องมือสร้างและปรับแต่งแผนที่ เป็นต้น และในวันที่ 7/8 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ Focus Home Interactive จะจัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับเกมนี้อีกครั้งที่ฝรั่งเศส เชื่อว่าน่าจะมีข้อมูลเด็ดๆ มาฝากกันเพิ่มอีกแน่นอน ยังไงอดใจรอหน่อยนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Space Hulk: Tactics

space hulk tactics 01

space hulk tactics 04

space hulk tactics 03

***ข้อมูลจาก gematsu.com***

FLOATING BOTTOM