Battle Carnival อัพเดทใหม่เพิ่ม Veronica สาวสายซัพพร้อมโหมดใหม่มุมมอง TPS

Battle Carnival update 5218 01

Battle Carnival เกม FPS ออนไลน์สุดมันส์จากค่าย Electronics Extreme ที่ขยันอัพเดทความสนุกให้แฟนเกมอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุดก็เตรียมปลดล็อคตัวละครใหม่ Veronica The Sexy Healer นางพยาบาลสาวเซ็กซี่สายซัพพอร์ตตัวแรกพร้อมโหมดใหม่มุมมอง TPS วันที่ 8 ก.พ. นี้ สำหรับวันนี้จะพาไปดูรายละเอียดที่เตรียมอัพเดทใหม่กัน

Veronica The Sexy Healer นางพยาบาลสาวเซ็กซี่สายซัพพอร์ต เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญในการรักษา และรู้เรื่องตัวยาเป็นอย่างดีแต่เธอกลับถูกมองว่าเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง เธอเลยตัดสินใจเข้าร่วมกับองค์กรวิจัยมนุษย์กลายพันธุ์ (THS) เธอคิดว่าองค์กรค์นี้จะมองเธอว่าผู้ที่เหนือกว่าทำให้เธอตัดสินใจมอบทุกอย่างให้กับองค์กร แต่แล้วในที่สุดเธอก็ถูกหักหลัง ทำให้เธอเกิดความแค้นเป็นอย่างมากเธอจึงวางแผนอย่างแยบยลด้วยการปล่อยอาวุธเคมีชีวภาพเพื่อล้างแค้นองค์กรวิจัยมนุษย์กลายพันธุ์ จนเธอทำได้สำเร็จ

Battle Carnival update 5218 04

เห็นสวยๆ แบบนี้แต่ดีกรีความสามารถไม่ธรรมดาเลย Veronica สามารถฟื้นฟู HP เพื่อนร่วมทีม ได้ถึง 75 หน่วย แถมยังมีสกิล Passive รักษาตัวเองเมื่อไม่ได้มีการต่อสู้ อาวุธประจำตัวอย่างระเบิด Poison Gas Grenade ยังสามารถทำให้ศัตรูติดพิษในช่วงเวลาหนึ่งอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นตัวละครสาย Support ที่มีประโยชน์ในทีมไฟท์มากๆ จนสามารถพลิกเกมได้เลย

Battle Carnival update 5218 02

Battle Carnival update 5218 03

Battle Carnival update 5218 05

Battle Carnival update 5218 06

นอกจากนี้ยังมีโหมดใหม่เอาใจคอเกมกับโหมดที่มีชื่อว่า Demolition 3V3 โดยผู้เล่นจะต้องเข้าไปกู้ระเบิดในแผนที่ Radar ต้องทำงานเป็นทีมโดยแต่ละทีมจะจำกัดผู้เล่นเป็นฝั่งละ 3 คน ถึงแม้ว่าคนจะน้อยลงแต่รับประกันว่าความสนุกไม่ลดลงไปเลย ซึ่งในโหมดนี้ยังมีความพิเศษกว่าโหมดอื่นตรงที่ สามารถสลับมุมมองเป็นแบบ TPS (Third Person Shooting) ได้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งโหมดที่น่าสนใจและคิดว่าน่าจะได้รับความนิยมไม่แพ้โหมดอื่นอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Battle Carnival และ เว็บไซต์ Battle Carnival

Battle Carnival update 5218 07

Battle Carnival update 5218 08

อ่านข่าวเกม Battle Carnival คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM