Granado Espada FAN Meeting 2018 พร้อมเผยแผนอัพเดทยาวตลอดปี

Granado Espada FAN Meeting 2018 01

Granado Espada เกมออนไลน์ MMORPG สไตล์ยุโรปจาก PLAYPARK.COM จัดงาน Granado Espada FAN Meeting 2018 เอาใจแฟนเกมพันธุ์แท้ ที่ร้าน Game over lounge ทองหล่อ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมสุดมันส์ ทั้งการแข่งขัน PVP การจับ Lucky Draw และพิเศษสุดๆ คือการประกาศแผนการอัพเดท Road Map ใหญ่ประจำปี 2018 ก่อนใคร

Granado Espada FAN Meeting 2018 02

สำหรับการเผยแผนอัพเดทเกมได้รับเกียรติจากคุณกุลกัญญา ทังคัมวิจิตร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้ข้อมูล เริ่มจากการประกาศการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Phoenix ที่จะเปิดในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตามมาด้วย Road Map ประจำปี 2018 ที่มีอัพเดทใหญ่อย่างน้อย 3 ครั้งด้วยกัน คือ แพทช์ Symphonia EP3 ในเดือนมีนาคม, แพทช์ Symphonia EP4 ในเดือนเมษายน และแพทช์ Symphonia Final ในเดือนกรกฎาคม 2018 นี้ ซึ่งแต่ละแพทช์จะมีทั้งอัพเดท Field, Quest Character, Mission รวมถึง Monster ใหม่ๆ มาท้าทายความสามารถของเหล่าคนจริง

Granado Espada FAN Meeting 2018 03

หลังจากอัพเดทกันไปเรียบร้อย ทีมงานได้จัดการแข่งขัน PVP เพื่อกระชับมิตรระหว่างผู้ร่วมงาน ซึ่งผู้ชนะทั้ง 3 ทีมได้รับรางวัลเป็นไอเทม Valelon’s Blessing 36 คนละ 3 ชิ้นไป และปิดท้ายด้วยกิจกรรมแจก Lucky Draw เป็น Art Book Granado Espada สุดแรร์ที่หาจากไหนไม่ได้ จำนวน 1 รางวัลอีกด้วย!! นอกจากกิจกรรมต่างๆ ข้างต้น ทีมงานได้มีมุมรับฟังความคิดเห็นที่มีต่อเกม Granado Espada เพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Granado Espada หรือ เว็บไซต์ Granado Espada

อ่านข่าวเกม GranadoEspada คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM