Thrones of Britannia ภาคใหม่ Total War ลง Steam เมษายนนี้

A Total War Saga Thrones of Britannia

แฟนเกม Total War มาทางนี้เลย ล่าสุด มีภาคใหม่แบบ Stand Alone ของเกมวางแผนทำสงครามซีรีส์ดังคลอดมาให้ลองกันอีกแล้ว นั่นคือ A Total War Saga: Thrones of Britannia ซึ่งในภาคนี้ SEGA และ Creative Assembly จะเน้นไปที่ศึกสายเลือดระหว่าง อังกฤษ สกอตแลนด์ เวลส์และไอร์แลนด์ที่ต้องมาต่อสู้แย่งกันขึ้นครองราชบัลลังก์แห่งบริแทนเนีย ขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับภัยรุกรานจากกองทัพไวกิ้งสุดโหดไปพร้อมกัน

A Total War Saga: Thrones of Britannia ยังคงความเป็นเกมแนว Turn-based strategy หรือ Real-time tactics อยู่อย่างเต็มเปี่ยม มีตัวละคร 10 เผ่าจาก 5 อารยธรรมให้เลือกเล่น เช่นพวกแองโกล แซกซั่น พวกแกลิค กลุ่มชนเผ่าชาวเวลส์หรือพวกไวกิ้ง แต่ละเผ่าจะเจอกับเรื่องราวและสถานการณ์อิงจากเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ ระบบเกมหลักจาก Total War ภาคก่อนหน้ายังมีมาให้เล่นกันอยู่ แต่ถูกอัพเกรดใหม่ให้สนุกขึ้น เช่น ระบบการเมือง ระบบจังหวัด ระบบเทคโนโลยี และระบบรวบรวมกำลังพล

A Total War Saga Thrones of Britannia 00

ล่าสุด SEGA ประกาศมาแล้วว่าจะตัดริบบิ้นเปิดให้แฟนทั่วโลกได้ร่วมเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของมหาศึกแห่งบริแทนเนียผ่าน Steam ในวันที่ 19 เมษายนที่จะถึงนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ A Total War Saga: Thrones of Britannia

A Total War Saga Thrones of Britannia 04

A Total War Saga Thrones of Britannia 03

A Total War Saga Thrones of Britannia 02

A Total War Saga Thrones of Britannia 01

***ข้อมูลจาก mmosite.com***

FLOATING BOTTOM