ยุทธภพสะเทือน Yulgang Mobile เกมโยวกังมือถือเปิดทดสอบ CBT 7 ก.พ.

Yulgang Mobile cbt 01

Yulgang Mobile เกมมือถือ MMORPG สไตล์จอมยุทธ์สุดคลาสสิกลิขสิทธิ์แท้ ที่ทาง Longtu Game พร้อมกับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการประกาศทดสอบรอบ CBT แบบรีเซ็ตข้อมูลวันนี้ (7 ก.พ.) เวลา 11.00น. ในระบบ Android เท่านั้น ซึ่งผู้ที่เข้าร่วทดสอบจะได้รับสัตว์ขี่แบบ Limited ด้วยนะจ้า นอกจากนนี้ไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอรับไอเทมพิเศษช่วงเปิดให้เล่นจริงก่อนได้เลย >คลิกลงทะเบียนล่วงหน้า<

5 อาชีพ ธรรมะสู้อธรรม ในเกมจะมี 5 สายอาชีพให้เลือกเล่นได้แก่ นักดาบ, มือกระบี่, มือทวน, หมอ และมือธนู และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ระบบการเล่นของสองฝ่ายระหว่าง ธรรมะและอธรรม ที่สามารถเปลี่ยนคลาสอาชีพต่อไปได้อีก

Yulgang Mobile cbt 03

การประลองข้ามเซิร์ฟ เพื่อนๆ จะได้ย้อนวันวานกับการต่อสู้เคียงข้างสหาย

Yulgang Mobile cbt 04

ชุดแฟชั่น เสื้อคลุมสุดคลาสสิค เสื้อคลุมที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ ในเกมยังมีชุดใหม่ๆ ให้ผู้เล่นเลือกสวมใสได้ตามใจชอบ

Yulgang Mobile cbt 05

Yulgang ที่แท้จริง ซื้อขายผ่านตลาดกลาง ในเกมเวอร์ชั่นบนมือถือ มีแรร์ไอเทมจำนวนมากที่สามารถหาได้จากการซื้อขาย เมื่อผู้เล่นเล่นถึง Lv35  ระบบจะเปิดฟังก์ชั่นตลาดกลาง ทุกคนสามารถนำของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์หรือวัสดุอื่น ๆ ได้อย่างอิสระ ไอเทมที่ขายออกไปจะได้รับเป็นตำลึงแบบไม่ผูกมัด และนอกจากนี้การซื้อไอเทมในตลาดกลางยังต้องใช้ระดับของค่าการค้าด้วย ค่าการค้าจะได้รับจากการอัพเลเวลหรือการเติมเงิน หลังจากที่ผู้เล่นซื้อไอเทมสำเร็จแล้ว จะกลายเป็นไอเทมผูกมัด ไม่สามารถที่จะนำไปขายต่อได้อีก

Yulgang Mobile cbt 06

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับช่วง CBT อีกมามายที่น่าสนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ YulgangmobileTH หรือ เว็บไซต์ YulgangmobileTH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Yulgang Mobile cbt icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม yulgang mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM