5 เหตุผลที่ทำให้ Free Fire จากการีนาเป็นสุดยอดเกมมือถือมาแรง 2018

Garena Free Fire 7218 012

Garena Free Fire เกมเอาตัวรอดสไตล์ PUBG ที่ดีไซน์โดดเด่น ควบคุมง่าย จบไว และมีการอัพเดทต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดก็ก็กลายเป็นเกมที่ครองใจผู้เล่นไทยไปเรียบร้อย ด้วยการพุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 ของทั้ง App Store และ Google Play ถ้าอยากรู้ว่าทำไมถึงมีผู้เล่นให้ความสนใจมากขนาด วันนี้เราจะไปดู 5 เหตุผลที่ทำให้ Free Fire เป็นสุดยอดเกมมือถือมาแรงของปี 2018

Garena Free Fire 7218 02

1.เล่นลื่น เสป็คต่ำ ไม่กินเมมเครื่อง ตัวเกมมีขนาดกะทัดรัด รองรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น เพราะตัวเกมจะใช้ทรัพยากรเครื่องไม่มากจึงทำให้ระบบเกมเพลย์ลื่นไหล ให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์เอาตัวรอดได้เต็มรูปแบบ

Garena Free Fire 7218 03

2.เล่นง่าย ยิง มันส์ บวกกันได้เลย ทันทีที่คุณกระโจนออกจากเครื่องบิน คุณสามารถวางมวยกับผู้เล่นอื่นได้ทันทีที่ถึงพื้น อีกทั้งตัวเกมยังมีระบบเล็งยิงที่หลากหลายให้เลือกตามความชอบ ทำให้ผู้เล่นใหม่ก็สามารถมันส์ได้เต็มสูบตั้งแต่เล่นครั้งแรก ระบบเกมเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน

Garena Free Fire 7218 04

3.มีตัวละครที่รองรับวิธีการเอาตัวรอด ให้เหมาะกับแนวทางของผู้เล่นแต่ละคน – Garena Free Fire เป็นเกมแนว Battle Ground บนมือถือ ซึ่งมีตัวละครที่ให้อิสระผู้รอดชีวิต ได้ใช้ไหวพริบ และมีบทบาทร่วมกับผู้อื่นมากขึ้นเมื่อเล่นเป็นทีม โดยใช้ความสามารถแตกต่างกันไป ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย สายบุ๋นหรือสายบู๊ ก็สามารถมันส์ได้อย่างสะใจ

Garena Free Fire 7218 05

Garena Free Fire 7218 06

4.ปรับ HUD ได้อย่างอิสระ หมดปัญหารำคาญใจเรื่องการควบคุมไปได้เลย เพราะ Garena Free Fire นั้นผู้เล่นสามารถปรับแต่งปุ่มได้อย่างอิสระ ทั้งตำแหน่ง / ขนาดปุ่ม / และความโปร่งใส หรือจะปิดปุ่มที่คิดว่าไม่จำเป็นออกไปก็ยังได้

Garena Free Fire 7218 09

5.ติดอันดับ 1 บนสโตร์ App Store และ Google Store เกม Garena Free Fire การันตีกระแสตอบรับล้นหลามจากทั่วโลก ด้วยกลุ่มผู้เล่นที่เหนียวแน่นและหลากหลาย

Garena Free Fire 7218 013

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Garena Free Fire

ลิงก์ดาวน์โหลด

Free Fire icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Free Fire – Battlegrounds คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM