เผยเกมเพลย์ Ryu ล่าแย้ในอีเวนท์ MHW ปะทะ Street Fighter V

monster hunter world ryu quest 03

ใกล้ถึงเวลาที่เหล่านักล่าแย้จะได้แปลงการเป็นนักสู้ในตำนานจาก Street Fighter V ลงบู๊ใน Monster Hunter World กันแล้ว ล่าสุด Capcom เลยขอโหมโรงด้วยการส่งเกมเพลย์ของ Ryu ตอนเปิดลานอารีน่าซัดกับ Barroth มาให้แฟนคลับได้ชมเป็นขวัญตาก่อนเลย งานนี้ สุดยอดนักสู้ข้างถนนขนท่าไม้ตายสุดคลาสสิกมาปล่อยแบบครบๆ เลยทั้ง hadouken และ shoryuken แม้พลังโจมตีอาจไม่แรงเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้เกมล่ามอนสเตอร์เวอร์ชั่น open-world ภาคนี้ดูมีสีสันขึ้นมาไม่น้อยเลยล่ะ

นอกจากอีเวนท์แลกชุดคอสตูมข้ามเกมกับ Street Fighter V แล้ว Monster Hunter World ยังเปิดให้แฟนเกมทำกิจกรรมปลดล็อกชุดเกราะ Palico ของ Mega Man มาสวมใส่อีกด้วย แต่ก็ไม่ได้มีแค่เกมในสังกัด Capcom เท่านั้นที่ถูกนำมาคอลลาโบในซีรีส์เกมล่าสมอนสเตอร์ภาคใหม่ เพราะยังมีการดึงไอเทมและอุปกรณ์เกียร์ของเกมจากค่ายอื่นมาให้เลือกใช้ได้ด้วย เช่นเกียร์จาก Horizon: Zero Dawn ของ Guerrilla Games

monster hunter world ryu quest 01

อย่างไรก็ดี ค่ายเกมเบอร์แรงจากญี่ปุ่นยังไม่ได้บอกว่าจะเริ่มกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้ตอนไหน เชื่อว่าเร็วๆ นี้คงมีข่าวดีมาอัพเดทให้ทราบกันแน่ อดใจรอนิดนะ ส่วนตัวเกมเวอร์ชั่น PC ต้องรอกำหนดคลอดปลายปีนี้จ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Monster Hunter World

monster hunter world ryu quest 00

monster hunter world ryu quest

monster hunter world ryu quest 02

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM