ลือหนัก Red Dead Redemption 2 จะมีโหมด Battle Royale

RDR2 9218 07

ถือเป็นข่าวลือที่ไม่มีอะไรเสียหาย น่าจะเป็นข่าวดีมากกว่า สำหรับเกมคาวบอยที่หลายๆคนตั้งตารอคอยกันอย่าง Red Dead Redemption 2 ภาคต่อของซี่รี่ย์เกม Open World ชื่อดังในอดีต จากค่าย Rockstar Games เจ้าของผลงานซีรี่ย์เกมลักรถ GTA หลังเลื่อนวางจำหน่ายเกมออกไปในเดือนตุลาคมปีนี้ ปล่อยแค่ภาพสกรีนช็อตบางส่วนออกมาให้แฟนๆ ได้เชยชมกันราวกับดับอารมณ์ร้อน แต่ยิ่งรอนานก็มักจะมีกระแสข่าวลือออกมาเป็นเรื่องปกติ

RDR2 9218 03

หากเพื่อนๆ ได้ชมภาพสกรีนช็อตของเกม Red Dead Redemption 2 ที่ปล่อยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ บรรยากาศภายในเกมด้านภาพกราฟฟิกจัดว่าสวยงามสมแก่การรอคอย เนื้อเรื่องของเกมคงจะเข้มข้นขึ้น แต่จากข่าวลือในภาคนี้น่าจะให้ความสำคัญกับโหมดออนไลน์ Multiplayer เหมือนเกม GTA V เบื้องต้นแบ่งออกเป็น 3 โหมดหลัก Battle Royale, Revive & Survive และ Money Grab ระบบการเล่นจะแตกต่างกันออกไป

RDR2 9218 02

ซึ่งในโหมด Battle Royale คงไม่ต้องอธิบายให้เสียเวลาระบบเกมคงจะคล้าย PUBG หรือ Fortnite Battle Royale ที่กำลังคุ้นเคย ส่วนโหมด Revive & Survive จะมีรูปแบบการเล่นสไตล์ Deathmatch แบ่งทีม กำจัดฝ่ายตรงข้ามเหมือนเกมยิงทั่วไป และ Money Grab ขโมยถุงเงินหรือปล้นก็ไม่ทราบแล้วนำกลับมายังฐานให้ปลอดภัย เนื่องจากข้อมูลยังไม่ชัดเจนเป็นเพียงข่าวลือ แหล่งข่าวอ้างว่าได้ข้อมูลมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

อ่านข่าวเกม Red Dead Redemption 2 คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก trustedreviews.com***

FLOATING BOTTOM