Critical Ops เกมมือถือคล้าย CS ฮิตมากบน iOS

Critical Ops Cover

ปัจจุบันเกมแนว FPS บนมือถือมีให้เลือกเล่นมากมายหลากหลายประเภททั้ง Android และ iOS ที่มาแรงจนล้นตลาดก็แนว Battle Royale นอกเหนือจากนี้ก็เป็นเกมยิงทั่วไปที่ได้พื้นฐานระบบการเล่นมาจากเกม Counter Strike แต่ในตลาด MOBILE ทุกเกมมีโอกาสแจ้งเกิดได้เสมอ อย่าง Critical Ops เกมแนว fps ผลงานจาก Critical Force สตูดิโอพัฒนาเกมสัญชาติฟินแลนด์ มียอดดาวน์โหลดบน iOS มากกว่า 34 ล้านครั้ง

Critical Ops 01

Critical Ops เป็นเกมแนว FPS ที่ได้รับความนิยมบน Android มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านครั้ง แต่กระแสมาแรงมากบน iOS เดิมทีในเดือนมีนาคมปีก่อนมีผู้เล่นต่อวันแค่ 5 แสนคน ล่าสุดเพิ่มขึ้นมาแตะ 1 ล้านคน/วัน จากยอดดาวน์โหลดมากถึง 34 ล้านครั้ง นอกจากนี้ผู้พัฒนาเตรียมผลักดันสู่การแข่งขันแบบ Mobile eSports หากในอนาคตไม่เจอปัญหาด้านลิขสิทธิ์เสียก่อน

Critical Ops 02

ซึ่งคนเล่นเกมแนว FPS มานานเห็นครั้งแรกคงนึกถึงเกม Counter Strike เพราะองค์ประกอบหลายอย่างคล้ายกัน ระบบเกมแบ่งฝ่ายระหว่างตำรวจและผู้ก่อการร้ายที่มีภารกิจการวางระเบิดหรือเก็บกู้ระเบิด รวมถึงช่วยเหลือตัวประกัน การเพิ่มความท้าทายด้วยระบบไต่อันดับ ลวดลาย Skin ของอาวุธปืนแบบต่างๆ ให้เลือกสะสม โดยรวมแล้วเกม Critical Ops ก็ดูจะคล้ายเกม CS:GO แต่ถูกย่อส่วนลงมือถือให้เข้าถึงง่ายขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

Critical Ops icon

btn applestore off btn_googlestore_off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Critical Ops คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM