Hyper Universe ทว้าไขว้ในโหมดใหม่สุดมันส์ Ranked Mode Preseason

Hyper Universe Ranked Mode 00

หลังเปิดฟรีให้เล่นเป็นทางการบน Steam ไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด Nexon มีของเล่นใหม่มาฝากสาวเกม side-scrolling action MOBA สุดแนวอย่าง Hyper Universe กันอีกแล้ว นั่นคือโหมดลงแรงก์ (Ranked Mode Preseason) ซึ่งเปิดมาให้เหล่าไฮเปอร์ทั้งหลายได้เข้าไปซ้อมมือเตรียมความพร้อมก่อนที่ฤดูกาลลงแรงก์ซีซั่นแรกจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ แฟนเกมที่เก็บเวลได้ตั้งแต่ level 15 ขึ้นไปและมีตัวละครไฮเปอร์ในคอนโทรลอย่างน้อย 12 ตัวไว้ให้สลับสับเปลี่ยนกันใช้งานสามารถเข้าไปทดสอบความพร้อมในโหมด Preseason กันได้เลย ซึ่งสถิติจากการเล่นในรอบนี้จะไม่มีผลเมื่อฤดูกาลจริงเปิดฉาก ซ้อมกันเยอะๆ นะ

นอกจากโหมดใหม่ถอดด้ามยังมีตัวละครหน้าใหม่อัพเดทมาเพิ่มด้วยคือ Captain Red นักสู้บู๊สุดฟัดที่มาพร้อมแดเมจตีไกลสุดแรง มีสกิล Special Force Vulcan สุดเจ๋งไว้เรียกรถมอเตอร์ไซค์ติดอาวุธหนักมาช่วยถล่มคู่ต่อสู้ มีสกินระดับพรีเมียม Dragon Force มาให้ใช้ด้วย

Hyper Universe Captain Red 00

ใน Ranked Mode Preseason จะแบ่งระดับความยากง่ายออกเป็น 8 ขั้น เริ่มจาก Rookie, Bronze, Silver, Gold, Platinum, Diamond, Master ไปจนถึงระดับ Grandmaster ซึ่งจะมีการรีเซตอันดับแรงกิ้่งในทุกครั้งที่ผู้เล่นเคลียร์ผ่านแต่ละขั้น ส่วนรางวัลสำหรับผู้ที่ทำสถิติชะได้ 30 ครั้งถือว่าเอ็กซ์คลูสีฟสุดๆ เพราะจะได้สกิน Forgotten Hero Allen ไปครอบครอง และถ้าใครทะลุไปถึงระดับ Gold หรือสูงกว่าได้ก่อนที่ฤดูกาลจริงจะเริ่มก็จะได้ป้ายชื่อทองคำกับสกิน Sonny Boy ของ Sonya แถมไปด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Hyper Universe

Hyper Universe Ranked Mode 00

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM