5 เกมจีนกำลังภายใน น่าจับตามองปี 2018

5 martial arts games

การเล่นเกมออนไลน์เซิร์ฟเวอร์จีนเป็นเรื่องปกติของผู้เล่นในต่างประเทศที่ต้องเล่นแบบสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะไม่เข้าใจภาษา บางครั้งเรื่องง่ายก็กลายเป็นเรื่องยาก แต่หากถามว่าในปี 2018 เกมออนไลน์แนวจีนกำลังภายในนอกจาก Moonlight Blade แล้วยังเกมไหนน่าสนใจบ้าง ซึ่งบทความนี้เราได้รวบรวม 5 เกมออนไลน์แนวจีนกำลังภายใน ที่น่าจับตามองอย่างยิ่งในปี 2018 ห้ามพลาดเด็ดขาด

5 martial arts games Chu

The Legend of Chu Liuxiang

เกมแนว MMORPG ผลงานจากค่าย NetEase แตกต่างจากเกมจีนกำลังภายในทั่วไป นอกจากภาพกราฟฟิกที่สวยงามทันสมัยเหมาะแก่เหล่าเกมเมอร์ในยุคนนี้แล้ว ระบบเกมค่อนข้างมีความหลากหลาย อาทิเช่น การสร้างปฏิสัมพันธ์กับ npc, ระบบจับสัตว์หรือมอนสเตอร์, ตกปลา ทำงาน และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ระบบเหาะเหินเดินอากาศเข้าจู่โจมเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว โดยตัวเกมสามารถเล่นบน PC และมือถือ Android หรือ iOS ได้เช่นกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn apk off


5 martial arts games Faith of Danschant

Faith of Danschant

ปกติเกมออนไลน์จากจีนลง Steam ส่วนใหญ่ก็เปิดให้เล่นฟรี แต่เกม Faith of Danschant มาเหนือกว่าเพราะวางขายในราคา 230 บาท พกความมั่นอกมั่นใจมาสูงเพราะตัวเกมพัฒนาโดยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 งานภาพสวยงามระดับไฮเอน น่าค้นหาเบื้องหลังฉากและเนื้อหาของเกมที่อิงเรื่องราวตามแบบฉบับจีนดั้งเดิม แม้จะเป็นเกมประเภท Single-Player แต่ถือว่าเป็นเกมแนว Martial Arts นวนิยายจีนกำลังภายในที่น่าติดตามไม่น้อย

>ดาวน์โหลดเกมบน Steam<


5 martial arts games JX3

Jian Xia Qing Yuan Online 3

ไม่มีคำว่าสายหากหยิบของเก่ากลับมาทำใหม่ แต่ต้องทำให้ดีกว่าเดิม เกมเมอร์ยุค 2000 คงจะรู้จักเกม Jian Xia Qing Yuan Online 3 หรืออีกชื่อ The Legend of Swordman เป็นเกมแนว MMORPG ในธีมจีนกำลังภายใน ทีมพัฒนานำกลับมา Remake ใหม่ได้ภาพกราฟฟิกระดับ HD มีความสวยงามเทียบเท่ากับเกมออนไลน์ยุคปัจจุบัน ตัวเกมได้รับความสนใจอีกครั้งในเซิร์ฟเวอร์จีน รวมถึงเกมเมอร์ในต่างประเทศ

>ดาวน์โหลดเกม<


5 martial arts games god slayer

God Slayer Online

God Slayer Online เกมแนว MMORPG จีนกำลังภายในที่ไม่ได้มีดีแค่ภาพสวยจากเทคโนโลยี CryEngine3 แต่ออกแบบระบบเกมให้ตอบโจทย์สาวกสาย Action เดินหน้าฟันแหลกแจก Combo ที่มีสายอาชีพให้เลือกหลากหลาย อาทิเช่น Swordsman, Blader, Mage และ Healer นอกจากการต่อสู้ฟาดหันกันแบบปกติคงไม่สนุกเท่าการนำสัตว์เลี้ยงหรือมอนสเตอร์เข้ามาใช้เป็นพาหนะควบคุมไปพร้อมกับการต่อสู้เพิ่มความได้เปรียบในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป

>ดาวน์โหลดเกม<


Swordsman X 00

Swordsman X (武侠X)

เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีก่อน เริ่มต้นปี 2018 ไม่รอช้ารีบโชว์ของกันเลย สำหรับ Swordsman X เกมแนวจีนกำลังภายในผลงานโดย Dream Game Studio ได้เงินทุนในการพัฒนาจากบริษัท Cube Game นอกจากภาพกราฟฟิกจากขุมพลัง Unreal Engine 4 ระบบเกมค่อนข้างน่าสนใจ ถึงแม้ยังไม่ค่อยชัดเจน แต่เบื้องต้นเกาะกระแสแนวเกม battle royale บนแผนที่แบบเปิดโลกกว้างก็ไม่รู้ว่าจะรองรับคนเล่นได้มากน้อยแค่ไหน นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมจีนที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

อ่านข่าวเกมจีนกำลังภายในคลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM