มาแล้ว Atlantica online by ini3 เพิ่มดินแดนใหม่พร้อมกับ 3 อาชีพสุดเจ๋ง

001

ใครรออยู่บอกเลยว่ามาแล้ว สำหรับแพทช์ใหม่ที่กำลังจะมาถึงของเกม Atlantica online by ini3 สุดยอดเกมแนว Turn-based strategy MMORPG อัพเดทแพทช์ใหม่ “Rise of Atlantis” ที่โหด หิน มันส์ และเร้าใจกว่าเดิมในเปิดดินแดนในโลกใบใหม่ให้ทุกๆ คนได้เดินทางไปผจญภัยกัน แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีการเพิ่มเติมตัวละครสายอาชีพหลัก 3 อาชีพ และทวีปเพิ่มเติมอีกด้วย 

https://www.facebook.com/ATOINI3/videos/151560955558214/

ดินแดนใหม่

เปิดโลกเสมือนจริง Atlantis ดินแดนการผจญภัยแห่งใหม่ ที่พร้อมพาทุกคนเดินทางไปยังเมืองหลวง Antilia เมืองแห่งการคราฟของ ใครอยากจะคราฟอะไรก็มาที่นี่เลย มี่ตั้งแต่ของเลเวลน้อยไปยังเลเวลสูง

004

อัพเดทสายอาชีพหลัก 3 ตัวละคร

Blademaster: มาพร้อมอาวุธดาบคู่ และการโจมตีกากบากเฉพาะแถวหน้าด้วยพลังงานไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีพลังการทำลายล้างสูงและความโหดแบบที่ศัตรูต้องร้องขอชีวิต

005

Stormcaller: นักรบแส้กับอาวุธ 2 มือ ทั้งมือหลักที่เป็นแส้และมือรองที่เป็นลูกแก้ว โจมตี 1 ตัวแถวหน้าและตัวที่อยู่ซ้าย-ขวา ของเป้าหมาย (เหมือนขวาน) และมีพลังฟาดฟันศุตรูที่รุนแรงกับพลังพายุสุดโหด

006

Battlemage: ตัวละครสายเวทมนตร์ที่มาพร้อมพลังสายฟ้า กับอาวุธมือหลักคือไม้เท้า และมือรองเป็นลูกแก้ว มีการโจมตีแบบ 1 ตัวแถวหน้า มาพร้อมพลังในการช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตให้แก่เหล่า Mercernary ระยะไกลในทีมได้ทุกเทิร์น

007

นี่เป็นเพียงตัวอย่างการอัพเดทเพียงน้ำจิ้มๆ เท่านั้น ของจริงยังมีอีกเพียบ ทั้งลีกการต่อสู้ใหม่ Colosseum League สงครามระหว่างเซิฟเวอร์ Spelltower Control ที่ต่อสู้กันบน Titan Server ระบบการแข่งขัน Grand Championship ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา ไอเทมมอล์ใหม่ๆ มากมาย กิจกรรมพิเศษๆ แลกรับไอเทม และที่สำคัญ NPC ในตำนานอย่างพี่เป๋ก็พร้อมกลับมาให้ทุกๆ คนได้หายคิดถึงกันแล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Atlantica Online หรือ แฟนเพจ Atlantica

008

อ่านข่าวเกม Atlantica Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM