มาอีกแล้ว Overwatch เปิดเล่นฟรีทุกคอนเทนท์ 16-19 กุมภาพันธ์

overwatch 17102017 02

จัดอีกแล้ว Blizzard Entertainment เตรียมเปิดฟรีให้เหล่าเกมเมอร์ที่ยังไม่เคยเล่น Overwatch ได้เข้ามาลองสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ของเกมยิง team-based shooter ระดับโลกจากอเมริกากันอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ งานนี้เปิดฟรีหมดทุกแพลตฟอร์มทั้ง PC, PlayStation 4 และ Xbox One เตรียมหัวร้อนกับช่วง Free Weeked กันได้ตั้งแต่ 16-19 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น

overwatch free weekend

เปิดฟรีรอบนี้ยังเหมือนรอบก่อนหน้าเป๊ะๆ คือจะมี 26 ฮีโร่ตัวละครและ 17 แม็พมาให้เล่นกันครบ พร้อมเปิดทุกโหมดให้สนุกได้หมดทั้ง Quick Play, Custom Games และ the Arcade แถมมีสิทธิ์เปิด Loot Box และปลดล็อกไอเทมสำหรับปรับแต่งตัวละครได้แบบไม่จำกัดอีกต่างหาก ถ้าลองฟรีแล้วยังไม่หนำอยากควักตังซื้อเกมตัวเต็มไปเล่นต่อก็ไม่ยากแค่ต้องใช้แอคเคานท์ที่เปิดเล่นฟรีไปใช้ซื้อจาก Blizzard เป็นอันเรียบร้อย แต่ไม่มีบอกว่าจะได้โปรโมชั่นลดพิเศษด้วยหรือเปล่านะ

overwatch free weekend 00

สำหรับยอดแฟน Overwatch ล่าสุดเห็นว่าพุ่งเกิน 35 ล้านยูสเซอร์ไปแล้วจากการสำรวจเมื่อหลายเดือนก่อน คาดว่าช่วงเปิดฟรีสุดสัปดาห์นี้น่าจะเพิ่มยอดแฟนคลับได้อีกไม่น้อยเลยแหละ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Overwatch

overwatch free weekend 01

overwatch free weekend 03

overwatch free weekend 02

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM