RO EXE เซิร์ฟใหม่ Jellopy ย้อนวันวานอีกครั้งปี 2018

Ragnarok Online16617 0

แค่ประกาศเตรียมเปิดเซิร์ฟฯ ใหม่ เหล่าสาวก Ragnarok ในประเทศไทย ยังคงให้ความสนใจไม่น้อย ประเดิมปีใหม่ 2018 ค่ายเกม Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกม Ragnarok Online เซิร์ฟฯไทย หรือ Ro EXE ประกาศแผนเปิดเซิร์ฟใหม่ Jellopy ย้อนวันวานอีกครั้งสู่บรรยากาศสุดแสนจะคลาสสิกมากๆ “ด้วยน้ำเสียงประชด” แต่ต้องชื่มชมในรอบนี้มีการชี้แจงรายละเอียดไว้อย่างชัดเจน คนที่วางแผนจะเล่นเซิร์ฟ Jellopy ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ ควรเตรียมตัวให้พร้อม

RO EXE Jellopy 01

สำหรับเซิร์ฟใหม่ Jellopy นับเป็นเซิร์ฟเวอร์ลำดับที่ 4 ถัดจาก Valkyrie, Loki และ Thor ของเกม RO EXE ในประเทศไทย ที่ยังคงใช้แคมเปญ “ย้อนวันวานสู่ความคลาสสิก เริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง” โดยเซิร์ฟใหม่นี้จะแตกต่างจาก 3 เซิร์ฟฯก่อน เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสคลาสอาชีพ 1 ได้แก่ Swordman, Mage, Archer, Merchant, Thief และ Acolyte ในช่วงเวลาที่นานที่สุด ก่อนอัพเดท Class 2-1 ราว 9 – 12 เดือน หลังจากเปิดให้บริการ ลองนึกภาพคลาส 1 รวมตัวกันล่าบอสคงสนุกน่าดู

RO EXE Jellopy 02

สิ่งที่ควรรู้สำหรับเซิร์ฟฯ Jellopy

– Guild War ทุกวันพุธ และวันอาทิตย์ เริ่ม 1 เมษายน 2561

– NPC ทำ Godly Item จะถูกนำออกชั่วคราวจนกว่าจะอัพเดท Class 2-1

– ยกเลิกการขายไอเทม Yggdrasil Leaf ใน NPC ชั่วคราว จนกว่าจะอัพเดตอาชีพ Class 2-1 แต่ยังสามารถหาดรอปได้จากมอนส์เตอร์ตามปกติ

– ยกเลิกเควส The Sign

Ragnarok Online30317 5 1

กิจกรรมและระบบเติมเงิน

– ไอเทมบางชนิดที่มีคุณสมบัติสูงจนเกินไป จะไม่มีในเซิร์ฟเวอร์ Jellopy

– ไอเทมกิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ ที่อยู่ใน NPC Cool Event Crop employee ของเซิร์ฟเวอร์ Thor, Loki และ Valkyrie จะไม่สามารถกดรับได้ที่เซิร์ฟเวอร์ Jellopy

– ระบบเติมเงินจะแยกจากเซิร์ฟเวอร์ Thor, Loki และ Valkyrie (ไม่สามารถนำ Kafra Point มาใช้ร่วมกันได้)

Ragnarok15617 3

ทั้งนี้อย่าไปยึดติดกับคำว่า “Classic” มากนัก เพราะเซิร์ฟ Jellopy ยังคงใช้ตาราง EXP อ้างอิงตาม Revo Classic สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป คือ ปรับระบบอาชีพให้คลาส 2-1 เป็นคลาสสูงสุด ได้แก่ Knight, Wizard, Hunter, Priest, Blacksmith และ Assassin ลองนึกภาพช่วงเซิร์ฟฯ Thor และ Loki เปิดใหม่ๆ บรรยากาศน่าจะประมาณนั้น แต่ความสนุกคงอยู่ในช่วงคลาส 1 เพราะสกิลที่ใช้หากินเก็บเลเวลหรือล่าบอสจะมีความยากและท้าทายขึ้น เชื่อว่าเกมเมอร์จะให้ความสนใจในช่วง 2 – 3 เดือนแรกที่เซิร์ฟเปิดหรืออาจจะนานกว่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์  RO EXE

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM