ไฉไลสุด ArcheAge Begins อัพเดทใหญ่เพิ่มศึกเซิร์ฟเวอร์ปะทะเซิร์ฟเวอร์

ArcheAge Begins update 0215 01

GAMEVIL ประกาศอัพเดทครั้งใหญ่ ArcheAge Begins เกมมือถือ MMORPG ที่มีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ มากมายเพื่อให้เล่นเกมสนุกกว่าเดิม พร้อมกับขนลูกเล่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจมาฝากผู้เล่นกันอีกเพียบ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดกันดีกว่า

ArcheAge Begins update 0215 02

โหมดใหม่การแข่งขันประจำภูมิภาค ที่ครั้งนี้เล่นใหญ่กว่าเดิมเพราะไม่ใช่แค่การต่อสู้กับกิลด์ในเซิร์ฟเดียวกันอีกต่อไป แต่ผู้เล่นสามารถประกาศศักดาเหนือเซิร์ฟทั่วโลกด้วยการเล่นศึกผลาญปฐพีแบบ 4 ต่อ 4 ที่จะจัดขึ้นข้ามเซิร์ฟ เรียกว่าเป็นศึกเซิร์ฟเวอร์ปะทะเซิร์ฟเวอร์แสนเร้าใจชนิดที่นั่งไม่ติดกันแน่ๆ

ArcheAge Begins update 0215 03

เพิ่ม UI ใหม่ ที่จะทำให้การเลือกผู้กล้าลงศึกผลาญปฐพีง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้ว ผู้เล่นสามารถเลือกผู้กล้ากองหนุนเพื่อให้เข้าสู่สนามรบทันทีเมื่อผู้กล้าหลักแพ้ ระบบนี้จะช่วยให้การต่อสู้ดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น และชัยชนะก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

ArcheAge Begins update 0215 04

ArcheAge Begins update 0215 05

ร่างพัฒนาใหม่ของอารันซีเบีย นักเวทสาวแสนสวยที่พัฒนาไปเป็นดาฮูต้า เทพเจ้าแห่งรัตติกาล แท็คทีมมากับนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่อย่างเอลโล่ ที่ขอพัฒนาไปเป็นซาลฟิร่า เทพธิดาแห่งความเจ็บปวด จะพัฒนาทั้งทีก็จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบทั้งรูปลักษณ์และสกิล รับรองว่าเอาลงด่านไหน ก็ผ่านฉลุยรับ 3 ดาวกันได้เลย

ArcheAge Begins update 0215 06

การรีเซ็ตมรดกแห่งผู้กล้า ซึ่งจะเคลียร์บันทึกในโหมดมรดกแห่งผู้กล้าทั้งหมด เพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสรับรางวัลการเคลียร์ครั้งแรกอีกครั้ง ซึ่งของรางวัลบางอย่างจะได้ก็แค่ตอนนี้เท่านั้นนะ หลังจากนี้ไม่มีอีกแล้ว

ArcheAge Begins update 0215 07

สุดท้ายนี้ก็ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้… ArcheAge Begins ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกิจกรรม “วัตถุดิบ คูณ2! รับโกลด์ คูณ2!” แค่เข้าเล่นเกม ก็รับรางวัลคูณ 2 กันถ้วนหน้าไปเลย แต่รีบกันหน่อยนะ เพราะกิจกรรมนี้มีถึง 20 ก.พ. นี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ArcheAge Begins หรือ แฟนเพจ ArcheAge Begins TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

ArcheAge BEGINS icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ArcheAge Begins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM