ดีงาม PLAYPARK Gamer Run 2018 งานวิ่งของคนเล่นเกมครั้งแรกในไทย

 

PLAYPARK Gamer Run 2018 01

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ รวมพลเหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศมารวมพลังวิ่งในงาน PLAYPARK Gamer Run 2018 งานวิ่งของคนเล่นเกมครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจัดในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ณ อุทยานมกุฏรมยสราญ ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยมี 2 ระยะวิ่งให้เลือก คือ ชิลล์รัน 3 กิโลเมตร และฟันรัน 5 กิโลเมตร เรียกได้ว่าแคมเปญนี้ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลาม ทำให้โควต้าการสมัครเต็มตั้งแต่วันแรกที่เปิดระบบลงทะเบียน และยังมีเสียงเรียกร้องจากผู้ที่สมัครไม่ทัน จนต้องเพิ่มโควต้าเป็นพิเศษ

PLAYPARK Gamer Run 2018 02PLAYPARK Gamer Run 2018 03

คุณประสิทธิพงศ์ ดีวาจิน (รูปซ้าย) / คุณศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ (รูปขวา)

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณประสิทธิพงศ์ ดีวาจิน รองนายกเทศมนตรีนครนนทบุรี และ คุณศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน PLAYPARK Gamer Run 2018 และได้มอบรายได้ทั้งหมดจากแคมเปญนี้ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 147,000 บาท แด่โครงการ “ก้าวคนละก้าว” โดยคุณชายชาญ ใบมงคล ครีเอทีฟและผู้ดูแลโครงการก้าวคนละก้าว เป็นตัวแทนรับมอบ

PLAYPARK Gamer Run 2018 04

คุณประสิทธิพงศ์ ดีวาจิน (ซ้าย) / คุณศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ (กลาง) / คุณชายชาญ ใบมงคล (ขวา)

ในงานนี้นอกจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศจะได้วิ่งเพื่อสุขภาพแล้ว ยังมีเปิดให้วิ่งแบบ Fancy Run ใส่ชุดคอสเพลย์วิ่ง ชิงรางวัลขวัญใจทีมงาน จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 4,000 บาท ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลนี้ไป ได้แก่ คุณอานัส ชอดก้า และคุณอมรรัตน์ รุ่งโรจน์ ซึ่งทั้งคู่คอสเพลย์เป็นซอมบี้ โดยได้รับเกียรติจากคุณเอกพงษ์ เหมแดง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบรางวัล

PLAYPARK Gamer Run 2018 05

คุณอานัส ชอดก้า (ซ้าย) / คุณเอกพงษ์ เหมแดง (กลาง) / คุณอมรรัตน์ รุ่งโรจน์ (ขวา)

และอีกหนึ่งสีสันของงานนี้ ก็ต้องขอยกให้กับสาวๆ คอสเพลย์เยอร์สุดน่ารัก ที่คอยเชียร์อัพ, บอกทาง, เสิร์ฟน้ำ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ระหว่างทางก็มีมอนสเตอร์มาคอยป่วนแจกไอเทมพิเศษตลอดทางอีกด้วย และเมื่อวิ่งถึงเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญที่ระลึกพร้อมไอเทมพิเศษจากเกมโปรด ถือเป็นรางวัลจากการวิ่งเพื่อสุขภาพในครั้งนี้

PLAYPARK Gamer Run 2018 06

สำหรับกิจกรรมดีๆ PLAYPARK Gamer Run 2018 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ก็ได้มอบรอยยิ้ม พร้อมสนับสนุนให้ชาวเกมเมอร์ทุกคนได้มีสุขภาพที่ดีแถมได้ไอเทมเจ๋งๆ กลับบ้านไปอีกด้วย สำหรับใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้ ดูภาพบรรยากาศในงานเพิ่มเติม >คลิก< ติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ทาง เว็บไซต์ Playpark และ แฟนเพจ Playpark

อ่านข่าวเกมออนไลน์คลิก

FLOATING BOTTOM