หนุกหนาน MapleStory NOVA First Meeting ภาพบรรยากาศความทรงจำดีๆ รับแพทช์ใหม่

MapleStory NOVA First Meeting 012

เมื่อวันทเสาร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ทาง Nexon ได้จัดงาน MapleStory Nova First Meeting สนุกข้ามกาแล็กซี่ ณ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ที่เป็นกันเองและอบอุ่นไปด้วยผู้เล่นที่เข้ามาร่วมงานกว่า 240 คน ในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย รวมถึงการเผยรายละเอียดแพทช์ใหม่ที่จะอัพเดทเข้ามาเร็วๆ นี้ และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ ถามตอบ Q & A เกี่ยวกับเกม MapleStory กับทีมงานตัวเป็นๆ เลยด้วย

MapleStory NOVA First Meeting 01

MapleStory NOVA First Meeting 02

ส่วนกิจกรรมเด็ดๆ เราก็จัดมาให้อย่างไม่ออมมือ กับกิจกรรมแฟนพันธุ์แท้ MapleStory, OX Quiz ที่งานนี้กว่าจะได้รางวัลไม่ใช่แค่อาศัยฝีมือเท่านั้นนะจ๊ะ แต่ดวงต้องแรงกว่าใครในงานด้วยถึงจะตอบถูกทั้งหมด ทั้งยังมีเหล่าผู้กล้าที่ฟอร์มทีมกันมาร่วมแข่งตีบอส Ursus ซึ่ง Nexon เค้าแจกจริง แจกหนัก รับ NX Cash กันยกกิลด์เลยทีเดียว

MapleStory NOVA First Meeting 03

MapleStory NOVA First Meeting 07

MapleStory NOVA First Meeting 06

MapleStory NOVA First Meeting 05

นอกจากนี้ ท้ายงานยังมี Lucky draw ของที่ระลึกสุดพรีเมี่ยมกว่า 10 รางวัล เอาไปนอนกอดแทนหมอนข้างกันไปเลย MapleStory ขอขอบคุณแฟนๆ และผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกม และทุกๆ กิจกรรมของ MapleStory มาโดยตลอด หวังว่าจะได้เจอกันอีกในโอกาสหน้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ MapleStory Thailand

อ่านข่าวเกม MapleStory Thailand คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM