ไม่ธรรมดา VNG ได้รับรางวัล Top ASEAN Publishers in 2017

VNG 20218 04

เมื่อไม่นานมานี้ทาง App Annie ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการข้อมูลด้านแอปพลิเคชันบนมือถือที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ได้ประกาศรางวัล Top 5 Tops Sellers ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความสำเร็จไปอีกขั้นสำหรับ VNG ที่ได้รับรางวัล Top ASEAN Publishers in 2017 หรือ รางวัลบริษัทผู้ให้บริการด้าน application ยอดนิยมสูงสุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งปี 2017

VNG 20218 01

คุณ Cindy Deng ผู้เป็น Managing Director ของบริษัท App Annie ได้เข้าไปเยี่ยมสำนักงานใหญและส่งมอบรางวัลผู้ให้บริการด้าน application ยอดนิยมนี้ให้กับทางบริษัท VNG Corporation ถึงที่ นอกจากนี้ทาง App Annie ยังได้ประกาศว่ายังมี application อีกมายมายของจากบริษัท VNG ติดในอันดับ Top 30 อีกด้วย

VNG 20218 02

ในส่วนของบริษัท VNG ก็ไม่ได้มีชื่อเสียงแค่ในเวียดนาม ในบ้านเราเองก็เริ่มที่จะบุกตลาดเกมอย่างรุนแรงด้วยเช่นกัน เกมเมอร์หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักดีในส่วนของบริษัท แต่เชื่อว่าถ้าพูดถึงเกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้แล้วนั้น ต้องร้อง อ๋อ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเกม Rules Of Survival, CF Crossfire, 360mobi Nikki นิกกี้มหัศจรรย์, 360mobi ดาวแห่งชนเผ่า VNG และเกมที่จะเปิดให้ได้เล่นกันเร็วๆนี้ นั้นคือ OMG Kingdom II และทาง VNG กำลังจะมีเกมดี เกมดังมาให้คนไทยได้เล่นกันอีกเพียบ หวังว่าปี 2018 นี้ จะครองแชมป์ไว้ให้ได้ ขอบคุณเกมเมอร์ทุกท่านที่ช่วยกันสนับสนุนเป็นอย่างดี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ VNG Thailand

VNG 20218 03

FLOATING BOTTOM