Monster Avenue เกมการ์ด RPG เปิดให้ผจญภัยแบบบอร์ดเกมบน Android แล้ว

Monster Avenue 04

NHN หรืออีกชื่อหนึ่ง HANGAME ผู้ให้บริการเกมยอดนิยมอย่าง Kingdom Story, Crusaders Quest และ Jumanji: The Mobile Game ประกาศเปิด Monster Avenue เกมการ์ด RPG บนมือถือน้องใหม่ให้เล่นแล้วทั้งบนระบบ Android

Monster Avenue เป็นเกมการ์ด RPG ที่ผู้เล่นจะต้องรวบรวม ตัวเกมจะเล่นแบบแนวตั้ง ซึ่งต่างจากเกมกระดานอื่นๆ ที่ต้องเคลื่อนที่บนกระดานที่เต็มไปด้วยกับดักและบัฟกว่า 30 ชนิด และด้วยระบบรูเล็ต หากโชคดีมีโอกาสได้รับกล่อง Lucky อีกด้วย นอกจากนนี้ตัวเกมยังมีดันเจี้ยนให้ตะลุยมากกว่า 200 ดันเจี้ยน ในแต่ละด่านผู้เล่นต้องพบกับเหล่ามอนสเตอร์ และต้องต่อสู้ด้วยการ์ดที่สะสมมา สามารถเลือกตัวละครที่จะไปผจญภัยด้วยกัน อาทิ ผู้อัญเชิญ, อัศวิน หรือ นักดนตรี

Monster Avenue 01

หนึ่งในจุดเด่นของ Monster Avenue คือ ผู้เล่นต้องค้นหาการ์ด และสามารถใช้การ์ด 15 ใบ จากจำนวนการ์ดทั้งหมดกว่า 300 ใบ นำมาสร้างเด็ค การ์ดแต่ละใบจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกัน โดยจะมีภาพประกอบที่สวยงามแบ่งประเภทการ์ดไว้ ซึ่งมีทั้งหมด 5 ประเภท สามารถผสมการ์ดเหล่านั้นเพื่อสร้างทีมที่แข็งแรง รวมทั้งกลยุทธ์ในการต่อสู้ และยังสามารถอัพเกรดเด็คด้วยการ Evolve, Limit Break, ผสมการ์ด และใส่รูน

Monster Avenue 02

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสร้างป้อมปราการของตัวเองได้ตามต้องการ สามารถจัดวางมอนสเตอร์และดีบัฟที่ต้องการได้ ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นหนึ่งที่ผู้เล่นจะสามารถแสดงความสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ และยังสามารถเข้าไปสู้ป้อมปราการของเพื่อนได้ เพื่อทดสอบและท้าทายกันว่าป้อมปราการของใครจะแข็งแกร่งและใช้กลยุทธ์ได้ดีที่สุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Monster Avenue

Monster Avenue 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

Monster Avenue 05

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM