Dragon Blaze อัพเดทใหม่เพิ่ม 2 ผู้กล้าไททั่นอวตารใหม่รับตรุษจีน

Dragon Blaze 21 2 2018 01

Dragon Blaze มีเซอร์ไพรส์ให้กับเกมเมอร์ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยการอัพเดทแพทช์ใหม่ เพิ่มผู้กล้าไททั่นอวตารใหม่ 2 ตัวได้แก่ เลอาห์อวตาร และ โครนอสอวตาร ที่มากับรูปลักษณ์ และความสามารถที่ไม่ธรรมดา พร้อมด้วยสกิลสุดแกร่งที่จะจัดการเหล่ามอนสเตอร์ให้อยู่หมัด ไปดูรายละเอียดกัน

Dragon Blaze 21 2 2018 02

เลอาห์อวตาร – สายเวทแสนสวย น้องสาวเมอร์ซิเดสผู้งดงาม เลอาห์เป็นตัวซัพพอร์ดสุดเจ๋ง ที่เหมาะสุด ๆ สำหรับทีมสายเวท เพราะความสามารถในการบัฟให้ตีเวทได้แรงขึ้น ใครที่หมายมั่นอยากปั้นทีมผู้กล้าสายเวท ขอแนะนำให้จัดเลอาห์อยู่กับบลิซฟ็อกซี่และโพรมีธีอุส รับรองได้เลยว่าจะเป็นสุดยอดทีมสายเวทแน่นอน

Dragon Blaze 21 2 2018 03

โครนอสอวตาร – สุดยอดเทพ PvP นักรบสุดถึกสารพัดประโยชน์ ชายชาติทหารที่ยืนอยู่หน้าสุดเพื่อรอรับความเสียหายให้กับปาร์ตี้ ไม่ใช่แค่ดีบัฟล่อลวงศัตรูแบบนักรบทั่วไป แต่ทำให้ฝ่ายศัตรูใช้ภูมิคุ้มกันไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้กล้าในทีมลุยได้ง่ายขึ้น เป็นตัวละครที่ขอแนะนำว่า ต้องมี

Dragon Blaze 21 2 2018 05

อัปเดตรับตรุษจีนทั้งที Dragon Blaze จึงจัดแพ็กเกจสุดคุ้มมาให้เกมเมอร์ได้จับจองเป็นเจ้าของ เพื่อพัฒนาไอดีให้เก่งกาจ ด้วยแพ็กเกจเติบโตรายสัปดาห์ ที่พูดเลยว่า คุ้มสุด ๆ คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไง เพราะจะได้รับตั๋วซัมม่อนรูน 300 ใบ ใบเควสต์ระดับ C 100 ใบ และรูบี้ 3000 ก้อน ที่ใช้อัปเกรดตัวละครหลักและมีผลกับเหล่าพรรคพวกตัวอื่น ๆ อีกด้วย แถมยังสามารถซื้อได้ตั้ง 3 ครั้งต่อสัปดาห์… ใครอยากเก่งเร็ว เทพไว แนะนำแพ็กเกจนี้เลย พลาดแล้วจะเสียใจ!

Dragon Blaze 21 2 2018 06

และคุ้มกำลัง 3 ด้วยกิจกรรม “กุมภาพันธ์นั้นแสนพิเศษ #2” แค่ล็อกอินต่อเนื่องให้ครบ 10 วันก็รับของรางวัลมากมาย ทั้งตั๋วเลือกพรรคพวกอวตาร ตั๋วพรรคพวก SSS สารสกัดอวตาร และโกลด์มากมาย ซึ่งสามารถนำไปสร้างพรรคพวก MAX ได้เลย ใครยังไม่มีหรือใครอยากได้เพิ่ม ก็อย่าลืมล็อกอินเข้าเกมทุกวันล่ะ ติดตามรายละเอียดแพทช์เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Blaze หรือ แฟนเพจ Dragon Blaze

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Blaze ny update icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Blaze คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM