มังกรคืนรัง Dragon Nest M ลิขสิทธิ์แท้เปิดลงทะเบียนก่อนลงสโตร์ไทย

Dragon Nest M 23218 01

SIAMGAME เตรียมคืนรังมังกร Dragon Nest เกมออนไลน์ในตำนานเวอร์ชั่นมือถือในชื่อ Dragon Nest M ลิขสิทธิ์แท้ให้ผจญภัยในไทยเร็วๆ นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS ล่าสุดมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษแล้ว แฟนๆ มังกรไม่ควรพลาด >คลิกลงทะเบียน<

Dragon Nest M 23218 05

Dragon Nest M เป็นเกม 3D MMORPG ผจญภัยบนมือถือ มีโหมดการต่อสู้ 3D แบบอิสระ ผู้เล่นสามารถจัดการปุ่มสกิลได้ตามต้องการ เพื่อใช้ปล่อยสกิลคอมโบ้แบบอลังการได้อย่างไหลลื่น นอกจากนี้จุดเด่นอื่นๆจาก Dragon Nest เวอร์ชั่น PC อย่าง Open World เนื้อเรื่อง ตัวละคร หรือ NPC ที่ผู้เล่นคุ้นเคยก็ถอดแบบออกมาไม่มีผิดเพี้ยน ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความคลาสสิกแถมได้หวนนึกถึงช่วงเวลานั้นไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

Dragon Nest M 23218 02

หมู่บ้านเบอร์ลีย์ จุดเริ่มต้นของเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นคุ้นเคยดี

นอกจากจุดเด่นของ Dragon Nest M อย่างเอฟเฟคการปล่อยสกิลแบบอลังการ หรือการเล่นผ่านมุมมองอิสระแล้ว สถานที่ก็ยังคงความคลาสสิกสวยงามไม่แพ้เวอร์ชั่น PC เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านมือใหม่ทั้งสองหมู่บ้านที่ผู้เล่นคุ้นเคยอย่าง “หมู่บ้านเบอร์ลีย์” และ “สันเขาเวทย์” หรือสถานที่พำนักของเหล่าเซนต์อย่าง “เซนต์เฮเว่น” ทุกสถานที่ถอดแบบมาจากต้นฉบับเหมือนกันเป๊ะ ให้ผู้เล่นคุ้นเคยกับความคลาสสิกของ Dragon Nest พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมๆ กัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dragon Nest และ แฟนเพจ Siamgame

Dragon Nest M 23218 03

สันเขาเวทย์ อยู่ในเขตหนาวเย็น หมู่บ้านที่ผู้เล่นมือใหม่ต้องรู้จัก

Dragon Nest M 23218 04

อ่านข่าวเกม Dragon Nest M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM