Robocraft Royale สังเวียนหุ่นรบสไตล์ Battle Royale

Robocraft Royale 28218 02

Robocraft เกมประกอบหุ่นรบไล่ยิงชาวบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างสูงบนแพลตฟอร์ม Steam นับเป็นเกมฟรีที่เล่นเพลินด้วยความที่ระบบเกมมีเอกลักษณ์จึงเหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ล่าสุดทีมพัฒนา Freejam ตัดสินใจกระโดดร่มลงเกาะกระแสแนวเกม Battle Royale เปิดตัวเกม Robocraft Royale อ้างอิงองค์ประกอบโดยรวมจากเกม Robocraft แต่เปลี่ยนระบบการเล่นให้สามารถรองรับผู้เล่นได้มากขึ้น

Robocraft Royale 28218 04

Robocraft Royale สามารถรองรับผู้เล่นได้มากถึง 100 คน ตามกฏการเล่นของเกมแนว Battle Royale ทั่วไป บนแผนที่แบบ open world ขนาดใหญ่ 8 x 8 กิโลเมตร กว้างมากพอให้ผู้เล่นต่อสู้เอาชีวิตเป็นคนสุดท้าย โดยใช้จุดเด่นดั่งเดิมของเกม Robocraft เพิ่มความน่าสนใจให้ตัวเกมมีความแตกต่างทั้งการประกอบหุ่นรบจากชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อให้ได้หุ่นรบที่ทรงอนุภาพทั้งด้านสกิลและอาวุธทำลายล้าง

Robocraft Royale 28218 03

จุดเด่นของเกม Robocraft Royale

Open World แผนที่แบบเปิดโลกกว้างมีขนาดราว 64 ตารางกิโลเมตร บนสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง

Battle Royale การต่อสู้ของผู้รอดชีวิตทั้งหมด 100 คน เพื่อหาผู้แข็งแกร่งเพียง 1 เดียว

★ Vehicle Combat ยานพาหนะหัวใจสำคัญที่ใช้ในการต่อสู้มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อาทิ รถถัง หุ่นยนต์ เฮลิคอปเตอร์ และไดโนเสาร์

★ Precision Damage ความหลากหลายของอาวุธที่สร้างความเสียหายแตกต่างกัน สามารถเลือกใช้ให้เข้ากับยานพาหนะของตัวเอง

Player Created Robots ผู้เล่นสามารถออกแบบหุ่นรบได้อย่างอิสระราวกับกำลังเล่นตัวต่อ Lego แถมยังเอาไปสู้ได้จริง

Robocraft Royale 28218 01

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากเล่นเกม Robocraft Royale สามารถเข้าไปลงทะเบียนและดาวน์โหลดเกมได้ฟรีที่ >เว็บไซต์ Robocraft Royale<  โดยทาง Freejam กำลังเปิดทดสอบช่วง Free Alpha Test โดยเฉพาะแฟนๆ Robocraft ห้ามพลาด

อ่านข่าวเกมออนไลน์คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM