ไฝว้ข้ามจักรวาล M.O.E. เกม SRPG หุ่นรบโกวบอลเปิดลงช่ือล่วงหน้า

MOE Pre reg 01

M.O.E (Master of Eternity) เกมมือถือ SRPG วางกลยุทธ์การต่อสู้ด้วยหุ่นรบและเครื่องจักรกลเล่นฟรี จาก NEXON เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแบบโกวบอลบน App Store ส่วน Android ก็รอกันอีกสักนิดนะจ้า >ลงทะเบียน<

MOE Pre reg 08

M.O.E (Master of Eternity) เกมมือถือวางกลยุทธ์การต่อสู้ด้วยหุ่นรบและเครื่องจักรกล SRPG ที่มีจุดเด่นคือ เป็นเกมที่เล่นเป็นง่าย แต่เล่นให้เก่งนั้นยาก ตัวเกมจะให้ผู้เล่นสนุกไปกับการท่องจักรวาลอันกว้างใหญ่ ที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยสงครามอันดุเดือดของกาแล็กซี่ ระหว่างกลุ่มต่างๆ ที่เป็นกบฏต่อ “พิกซี่” เครื่องจักรกลสุดแข็งแกร่ง เพื่อต่อกรกับอริศัตรู, ฝ่ายตรงข้าม หรือแม้แต่อดีตสหาย โดยฟีเจอร์ของเกมก็มีทั้ง

MOE Pre reg 02

การต่อสู้แบบ Turn-based ที่จะทำให้คุณติดใจ ทั้งองค์ประกอบในการวางกลยุทธ์ภายในเกม M.O.E. ที่จะมามัดใจคุณ, พิกซี่และหุ่นจักรกล, ระบบการต่อสู้สุดล้ำ และระบบเกมเพลย์ที่จะทำให้คุณติดงอมแงม

MOE Pre reg 03

เรื่องราวอันน่าตื่นเต้น ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวสุดเร้าใจภายในเกม และเรื่องลับสุดยอดของพิกซี่ และอีกหลากหลายเรื่องราวสุดอีปิกที่จะทำให้คุณวางไม่ลง

MOE Pre reg 04

ออกแบบคาแรกเตอร์ได้อย่างหลากหลาย ผู้เล่นสามารถออกแบบพิกซี่ให้โดดเด่นกว่าใครได้ด้วยการเก็บสะสมคอสตูมหลากหลายรูปแบบ และออกแบบพิกซี่ได้อย่างเต็มที่ที่ Pixies’ Crew Room

MOE Pre reg 05

เกมเพลย์แนววางกลยุทธ์สุดล้ำ พัฒนาการวางแทคติกของคุณด้วยการจับคู่ระหว่างพิกซี่กับเหล่าหุ่นรบ และอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อกำชัยชนะและโค่นล้มศัตรูสุดโหดให้สำเร็จ

MOE Pre reg 06

โหมดการเล่นสุดคลาสสิก ผู้เล่นจะได้ตะลุยไปในโหมดต่างๆ ทั้งภารกิจที่สอดแทรกเรื่องราวสุดตื่นเต้น, สำรวจวิหารศักดิ์สิทธิ์, ระบบพันธมิตร และโหมด PvP ที่คุณจะได้ต่อสู้กับคนทั่วโลก

MOE Pre reg 07

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ MOE GLOBAL

ลิงก์ลงทะเบียน

MOE icon

btn applestore off

อ่านข่าวเกม M.O.E คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM