HIT แท็กทีม The King of Fighters 98 จัดอีเวนท์พิเศษขนของเด็ดมาเพียบ

HIT KOF Collabo 04

Nexon จัดอัพใหม่ของ Heroes of Incredible Tales (HIT) เกมมือถือ Action RPG สุดมันส์ ด้วยการจับมือ The King of Fighters 98 (KOF 98) เกมต่อสู้ในตำนานที่ฮอตฮิตมาอย่างยาวนาน รอบนี้มีมาให้ทั้งชุดคอสตูมตัวละครอันโด่งดัง, ดันเจี้ยนกิจกรรม, กิจกรรมเว็บ, สัตว์เลี้ยง และล็อบบี้ใหม่ ไปดูรายละเอียดกัน

ชุดคอสตูมที่เพิ่มเข้ามาในเกม จะเป็นชุดที่หาได้แค่ในช่วง KOF Collaboration เท่านั้น ไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย มีทั้งแบบคอสตูมทั่วไปและแบบพิเศษให้เลือก และที่เด็ดไม่แพ้กันก็คือ บอสสุดโหด “รูกัล” ที่จะมาปรากฎในดันเจี้ยนกิจกรรม “แอเรียความฝัน” สามารถรับเครื่องประดับ KOF 98 แบบจำกัดเวลาพิเศษได้จากรางวัลที่ดรอป เพิ่มสัตว์เลี้ยง KOF 98 อย่าง อาเธน่า, เคียว และไม ซึ่งสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวสามารถใช้เอฟเฟกต์และสกิล KOF 98 ได้ และหาได้แค่ในช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้น

HIT KOF Collabo 01

HIT KOF Collabo 02

HIT KOF Collabo 03

HIT KOF Collabo 05

HIT KOF Collabo 06

นอกจากนี้ HIT ยังเอาใจผู้เล่นทุกท่าน กับกิจกรรมแชร์คลิปวิดีโอ “KOF Collaboration” เมื่อจำนวนแชร์ครบตามกำหนด รับการ์ดสัตว์เลี้ยงเกรดโบราณขึ้นไป x2 ไปเลยทั้งเซิฟเวอร์ ร่วมกิจกรรมได้เลยวันนี้ ถึง 1 มี.ค. นี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ เว็บไซต์ HIT และ แฟนเพจ HIT

ลิงก์ดาวน์โหลด

HIT KOF Collabo icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม HIT คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM