Heavenly Saber สุดยอดเกมกำลังภายใน MMORPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

Screenshot 2018 3 2 The Best Wuxia MMORPG of 2018 Heavenly Saber

ใกล้มาแล้ว Heavenly Saber อีกหนึ่งเกมแอคชั่นกำลังภายใน 3D MMORPG สุดคลาสสิกซึ่งค่าย Ujoy างคิวเอาไว้แล้วว่าจะเปิดให้บริการผ่านสโตร์ iOS และ Android ได้ภายในเดือนมีนาคมนี้ โปรยไว้ซะหรูด้วยนะว่าเป็นสุดยอดเกมแนวกังฟูแห่งปี 2018 ซึ่งผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นจอมยุทธ์หนุ่มที่ต้องคอยปกป้องผู้อ่อนแอ และปราบกบฏที่คิดโค่นล้มบัลลังแห่งราชวงศ์ถังให้ได้ เสียดายยังไม่มี trailer มาให้ส่องว่าเจ๋งแค่ไหน ยังไงดูภาพนิ่งไปพลางๆ ก่อนแล้วกัน

heavenlysaber 04

ล่าสุด Heavenly Saber มีอีเวนท์ลงทะเบียนล่วงหน้ามาให้แฟนเกมที่สนใจเข้าไปลงชื่อรับรางวัลไว้ใช้เริ่มต้นเกมกันแล้ว >>ลงทะเบียน<<  สำหรับระบบในเกมที่น่าสนใจก็อย่างเช่น ระบบติดตั้งอาวุธและอุปกรณ์เกียร์ด้วยหินและรูนหรือไอเทมอื่นๆ เพื่ออัพเกรดพลังความสามารถให้ตัวละคร ระบบเควสต์และดันเจี้ยนทำมาให้ไปตะลุยเก็บค่า EXP และ Sword Soul เอามาใช้อัพเกรดพลังต่อสู้ มีบ่อน้ำพุร้อนให้ลงไปแช่เพิ่ม EXP ได้ด้วยล่ะ จะพาแฟนมาแช่กันเป็นคู่ยิ่งดีจะได้โบนัส EXP เพิ่มเป็นพิเศษอีกต่างหาก

heavenlysaber 02

นอกจากนี้ ระบบต่อสู้ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเพราะมีรางวัลใหญ่เป็น Lucky Pack มารอแจกให้ผู้เล่นที่ทำแดเมจสูงสุดหรือตบบอสสลบได้ในหมัดสุดท้าย และถ้าไปช่วยต่อสู้เพื่อปกป้องสตรีจากเหล่าคนชั่วด้วยแล้วก็จะได้บัฟพิเศษแถมมาอีกแบบเต็มๆ เลย เป็นอย่างไรกันบ้าง เกมนี้พอจะเรียกความสนใจขึ้นมาได้บ้างหรือยัง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Heavenly Saber

heavenlysaber 00

heavenlysaber 01

***ข้อมูลจาก mmosite.com***

อ่านข่าวเกม Heavenly Saber คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM