มาดูกัน Veterans Online เกมยิงสายอินดี้น้องใหม่

Veterans 5318 01

ขบวนทัพเกมใหม่ที่วางแผนเปิดให้บริการในปี 2018 อาจต้องเจออิทธิพลของแนวเกม Battle Royale แย่งพื้นที่ข่าวจนแทบไม่มีคนรู้จักหรือให้ความสนใจมากนัก แต่สำหรับสายเกมอินดี้อาจจะถูกใจเกม Veterans Online ผลงานการพัฒนาของสตูดิโอ Nuked Cockroach เผยโฉมแรกในงาน DGC Dubai 2017 โดยนำเสนอแนวเกม top-down shooter ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมอาเขต

Veterans 5318 02

เนื้อเรื่องของเกมเมื่อโลกตกอยู่ภายใต้อำนาจของตระกูลอันมั่งคั่งเป็นระยะเวลานานหลายปี ความขัดแย้งเริ่มก่อตัวขึ้นจากคนในครอบครัวระหว่างพี่น้อง หลังจากพี่สาวคนโตได้รับตำแหน่งผู้นำอาณาจักร และอาณานิคมทุกหนแห่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ Company ที่นำโดยน้องชายฝาแฝดของเธอ แต่ถูกต่อต้านโดย Empire ทั้งสองฝ่ายสู้รบกันแพ้ชนะสลับกันไปเป็นเวลานานหลายทศวรรษ แต่แท้จริงแล้วความขัดแย้งทั้งหมดเกิดขึ้นจากพี่สาวของพวกเขาคอยชักใยอยู่เบื้องหลัง

Veterans 5318 03

Veterans Online เป็นเกมแนว Top-down Shooter หรือเกมยิงมุมมองภาพจากบนลงล่างเน้นการต่อสู้ยุทธวิธีแบบทหาร โดยแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่าย ระหว่าง COMPANY และ EMPIRE เบื้องต้นมีฮีโร่ให้เลือกทั้งหมด 10 ตัว พร้อมอาวุธและความสามารถพิเศษแตกต่างกันออกไป การออกแบบภาพกราฟฟิกโดดเด่นสไตล์ตัวการ์ตูน ใส่ลูกเล่น ความทะเล้นของตัวละครคล้ายเกม Team Fortress โดยตัวเกมเตรียมเปิด Open Beta ในปีนี้ บนแพลตฟอร์ม Steam >คลิก<

อ่านข่าวเกม Veterans Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM