TERA Online อัพเดท Male Brawler พร้อมของใหม่เพียบ 8 มีนาคม นี้

TERA 36201801

เตรียมตัวให้พร้อม TERA Online กำลังจะมีการอัพเดทใหญ่ ด้วยการเพิ่ม Male Brawler พร้อมกับของเล่นใหม่ๆ เพียบ 8 มีนาคมนี้ รับรองว่าผู้เล่นจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับตัวเกมที่กำลังจะมาอย่างแน่นอน

TERA Brawler male 01

การมาของอาชีพใหม่ Male Brawler ผู้เล่นไทยสามารถเล่นตัวละครใหม่ได้ โดยการสร้างเผ่า Human เพศชาย อาชีพ Brawler ได้ทันที ซึ่งตัวละครใหม่จะใช้ Powerfists ขนาดยักษ์ รูปแบบการต่อสู้ จะเป็นแบบ ต่อยและโต้กลับ โดยจะแสดงถึงความเกรี้ยวโกรธในการต่อสู้เช่นเดียวกับ Brawler เพศหญิง

TERA 36201803

ผมทรงใหม่โดนใจทุกเพศวัย

หลายๆ คนที่เล่นเกม TERA ชอบเหลือเกินกับการปรับแต่งตัวละคร และทรงผม ซึ่งอัพเดตในครั้งนี้ เรามีทรงผมใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย และพิเศษทรงผมเหล่านี้จะไม่ปรากฏให้เห็นตอนสร้างตัวละคร แต่จะเห็นได้เมื่อกดใช้ไอเทมใหม่ที่ชื่อว่า Hair Coupon เท่านั้น และน่าเสียดายที่มีบางเผ่าไม่สามารถใช้งานไอเทมนี้ได้ ก็คือเผ่า Aman, Popori, และ Baraka

TERA 36201805

ดันเจียนใหม่ Runious Manor ดันเจียนใหม่ ที่มีเนื้อเรื่องต่อเนื่องกับ Lilith’s Keep สุดแสนจะดราม่าตามสไตส์เกม TERA

สถานที่ : บริเวณ Cliffs of Insanity
ความยาก : 4 ดาว และ 5 ดาว ตามลำดับ
เลเวล : 65
จำนวนปาร์ตี้ : 5 คน
เลเวลอุปกรณ์ : 439 และ 446 ตามลำดับ
บอส : Atrocitas / Malgarios / Lachelith

TERA 36201807

ตารางอันดับ

อัพเดตใหม่เพิ่มตารางอันดับ หรือเรียกว่า Leaderboards โดยมีความแตกต่างกับของต่างประเทษอยู่พอสมควร โดยประเทศไทยจะมีการแบ่ง ตารางอันดับเป็นช่วงเวลา ในช่วงเวลาเราจะเรียกขานว่า Season ผู้เล่นสามารถเก็บคะแนนได้จากการเข้าสู่สมรภูมิที่เรียกว่า Battle Field โดนเริ่มต้นจะมีลำดับของ Battle Field อยู่ดังนี้ Champion of Skyring, Fraywind Canyon และ Corsairs’ Stronghold ซึ่งในช่วงแรกประเทศไทยจะแบ่ง Season เป็น Season ละ 7 วัน (อนาคตสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม) ใครอยากได้ลำดับไหนก็ขอเอาใจช่วย คอยติดตามดูกันไป

TERA 36201808

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ TERA Online หรือ แฟนเพจ TERA Online

อ่านข่าวเกม Tera คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM