Chain Strike เกมอนิเมะ Strategy แหวกแนวตัวใหม่จาก Com2uS

Chain Strike 36201806

Com2uS เตรียมเปิดตัวเกมใหม่แกะกล่องมีชื่อว่า  Chain Strike  เกมแนว Strategy แบบใหม่ไม่เหมือนใคร ที่กำลังจะมาตีตลาดเกมโทรศัพท์มือถือทั่วโลก ตัวเกมมีจุดเด่นที่ตัวละครมีเสน่ห์ น่ารัก แถมผู้เล่นต้องวางแผนในการต่อสู้ในแนวคิดของเกมหมากรุกอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

Chain Strike 36201801Chain Strike 36201802

Chain Strike ยังมีตัวละครผู้พิทักษ์อันทรงเสน่ห์ที่หลากหลายที่สามารถสร้างความสนใจกับผู้เล่นจากทั่วโลกได้อย่างแน่นอน ภายในเกมมีตัวละครผู้พิทักษ์มากกว่า 200 แบบซึ่งมีรูปแบบการเคลื่อนไหวและทิศทางการโจมตีแตกต่างกันไปตามแบบตัวเดินหมากรุก ซึ่งมีทั้งหมด 5 รูปแบบ ได้แก่ เรือ, บิชอป, อัศวิน, คิง และควีน ที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานการเล่นแบบฉบับของตนเองได้ โดยการวางแผนทิศทางการเดินและการโจมตีของผู้พิทักษ์ เข้าด้วยกันกับสกิลพิเศษของผู้พิทักษ์แต่ละตน

Chain Strike 36201804Chain Strike 36201805

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเข้าเล่น Chain Strike ผู้เล่นสามารถเลือกใช้กลยุทธ์อันหลากหลายตั้งแต่การต่อสู้เริ่มต้นขึ้น จนการต่อสู้สิ้นสุดลง ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางตัวละครที่ต้องคำนึงถึงระยะการเคลื่อนไหวและระยะการโจมตีของคู่ต่อสู้ และระบบการตีประสานที่จะถูกใช้งานเมื่อฝ่ายศัตรูอยู่ในช่องที่มีผู้พิทักษ์อย่างน้อย 2 ตัวของเราสามารถโจมตีไปถึง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Chain Strike

อ่านข่าวเกม Chain Strike คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM