เริ่มตำนานบทใหม่ Fantasy Zhuxian Mobile เทพกระบี่สังหารเวอร์ชั่นมือถือ

Fantasy Zhuxian Mobile

มาแล้วๆ Fantasy Zhuxian Mobile เกมโมบายจาก Fantasy Zhuxian เวอร์ชั่นเกม PC สุดแบ๊วแนว turn-based strategy RPG มามือถือแล้วนะ ค่าย ZLOONG ขนเหล่าตัวละครสุดน่ารักสไตล์ชิบิที่คุ้นเคยจากเกมต้นฉบับมาให้เล่นกันครบ พร้อมฟีเจอร์สุดประทับใจอย่าง ระบบแต่งงาน ระบบเลี้ยงสัตว์ โหมดต่อสู้ข้ามเซิร์ฟแบบ 5v5 และอีกมากมาย โหลดผ่านสโตร์ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

เนื้อเรื่องอ้างอิงตามนิยายแฟนตาซีกำลังภายในสุดฮิต Zhu Xian หรือ 诛仙 หรือ กระบี่เทพสังหาร ของ Xiao Ding ผู้เล่นจะต้องรบบทเป็น Zhang Xiaofan จอมยุทธมือกระบี่ที่ต้องคอยไล่ล่ากำจัดเหล่าปิศาจที่หมายครอบครองยุทธภพให้หมดสิ้น ในเกมจะมีตัวละครให้เล่นได้ 7 คลาส ประกอบด้วย Gui Wang, QingYun, Tian Yin, Fen Xiang, He Huan, Sheng Wu และ Chang Yu ที่มาพร้อมสกิลความสามารถแตกต่างกันไป

Fantasy Zhuxian Mobile 00

ระบบของ Fantasy Zhuxian Mobile มาแนวเกม RPG ทั่วๆ ไป แต่มีฟีเจอร์สื่อโซเชียลให้เล่นเต็มไปหมด มีระบบกิลด์ ผู้เล่นแต่งงานกันได้ สาบานเป็นพี่น้องกันก็ได้ โหมดการเล่นเด่นๆ มีให้เลือกทั้งแบบ PvP โหมดต่อสู้ข้ามเซิร์ฟ และมาพร้อมกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลอย่างต่อเนื่อง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fantasy Zhuxian Mobile

Fantasy Zhuxian Mobile 01

Fantasy Zhuxian Mobile 03

Fantasy Zhuxian Mobile 02

ลิงก์ดาวน์โหลด

Fantasy Zhuxian Mobile icon

btn googlestore off btn apk off

อ่านข่าวเกม Fantasy Zhuxian Mobile คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM