คอมโบรัว Soul Blaze เกมมือถือ Action RPG เดินข้าง เปิดทดสอบ Pre-OBT

Soul Blaze pre ob cover

Soul Blaze: Battle Edition เกมมือถือแอคชั่นคอมโบสุดมันส์ที่มาแนวมุมมองด้านข้าง ดวลเดือดแบบ Real-Time ที่ไม่เหมือนใครจาก PATI Games ประกาศเปิดช่วงทดสอบรอบ Pre-OBT แบบรีเซ็ตข้อมูล เฉพาะในระบบ Android ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. – 28 มี.ค. นี้

Soul Blaze pre ob 03

Soul Blaze: Battle Edition เป็นเกมแนวแอคชั่นเดินลุย ที่มีมุมมองด้านข้าง เล่นได้ง่าย มีตัวละครให้เลือกเล่น 3 แบบ 3 สไตล์ Chris (นักฆ่า), Batar (นักรบ) และ Freya (นักธนู) แต่ละตัวละครจะมีความโดดเด่นไม่เหมือนกัน ส่วนความมันส์ที่พิเศษของเกมนี้จะอยู่ในโหมด PvP การต่อสู้แบบ เรียลไทม์ มีโหมดให้เลือกเล่นหลากหลาย ซึ่งในช่วง Pre-OBT นี้จะได้เล่นใน PvP 1:1 และ Death Match รองรับการต่อสู้พร้อมกันสูงสุดถึง 6 คนเลยทีเดียว

Soul Blaze pre ob 01

ระบบการเล่น

อาร์เคด: โหมดการเล่นแบบเนื้อเรื่อง ที่ให้เก็บสะสมเลเวล และพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ ของตัวละครเราได้

การต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1: โหมดแห่งการ PvP ดวลเดี่ยวแบบเรียลไทม์ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง แถมยังมีระบบนับแต้ม ไต่อันดับ เพื่อรับของรางวัลและเกียรติยศ

Death Match: อีกหนึ่งโหมดแห่งการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่มันส์มาก เพราะรองรับการต่อสู้พร้อมกันสูงสุดถึง 6 คน ใส่ให้สุด อัดไม่ต้องยั้ง

ปรับแต่งตัวละคร: เราสามารถเลือกปรับแต่งสกิลต่างๆ ของตัวละครได้เอง สัตว์ขี่และสัตว์เลี้ยง แต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงระบบชุดคอสตูมที่ให้ผู้เล่นเลือกปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละครได้ตามใจต้องการ

Soul Blaze pre ob 04

Soul Blaze pre ob 01

Soul Blaze pre ob 02

Soul Blaze pre ob 05

Soul Blaze pre ob 06

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับช่วง Pre-OBT อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมล็อคอิน 7 วัน, สะสมตัวอักษร SOUL, อัศวินแห่งการดวล เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ SoulBlazeTH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Soul Blaze pre ob icon

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Soul Blaze คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM