GAMEVIL ส่งความสนุกอัดแน่นจัดเต็มตลอด มีนาคม 2018

gamevil mar lineup 01

เพื่อเป็นการส่งท้ายเทศกาลแห่งความรักและต้อนรับเดือนมีนาคมสุดร้อนแรง GAMEVIL ก็เลยจัดเต็มความสนุกด้วยอัพเดทใหม่และข่าวคราวความคืบหน้าของเกมใหม่ๆ ในค่ายมาฝากกัน

gamevil mar lineup 03

Kritika: The White Knights เกมสุดเจ๋งอย่าง Kritika: The White Knights ยังคงทวีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้นทั้งการอัปเดตโหมดใหม่ๆ และปรับปรุงระบบให้การเล่นเกมราบรื่นอยู่ตลอด มาถึงการอัปเดตล่าสุดก็ยังแรงดีไม่มีตก ด้วยการเพิ่มระบบสร้างอุกกาบาตอัตโนมัติที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถครอบครองอุกกาบาตทรงพลังได้อย่างง่ายดายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก พร้อมๆ กับการเพิ่มเลเวลอัญมณีจากเลเวล 10 เป็น 20 ไปเลย ซึ่งรับรองว่าค่าสถานะของตัวละครทั้ง 12 คลาสจะเพิ่มสูงขึ้นแน่นอน แถมท้ายด้วยหลากหลายกิจกรรมที่รอคอยให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน เพียงล็อกอินเข้าเกมก็รับของรางวัลไปครองได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Kritika: The White Knights

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kritika คลิกที่นี่


gamevil mar lineup 04

Dragon Blaze เปิดซีซั่น 5 มาได้ซักพักแล้วสำหรับเกม Dragon Blaze พร้อมเสียงตอบรับจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม เพราะไม่ใช่แค่ภาพสวยอย่างเดียว แต่ยังมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ ทุกสัปดาห์เลย สำหรับครั้งล่าสุดนี้ Dragon Blaze ก็ขอแนะนำ 2 ไททั่นอวตารใหม่ อย่างเลอาห์ไททั่นและโครนอสอวตาร ที่มีสกิลแสนทรงพลัง มีไว้ในครอบครองจะไม่มีวันผิดหวัง และแพ็กเกจเติบโตรายสัปดาห์ ที่คุ้มสุดๆ ชนิดที่จะทำให้เก่งเร็ว เทพไว ทันใจแบบนั้นเลย และขอต้อนรับยักษ์เหล็ก อาร์คบัสเตอร์ สุดคูลของเราด้วยกิจกรรมพิเศษ เพียงล็อกอินเข้าเกมและเคลียร์ภารกิจให้สำเร็จก็นอนรอรับของรางวัลไปเลยง่ายๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dragon Blaze

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Blaze คลิกที่นี่


gamevil mar lineup 05

ArcheAge Begins เกมน้องใหม่ของค่ายที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน แต่ก็ต้องยอมรับว่าของเค้าดีจริง ๆ นะ มีการอัปเดตเนื้อหาและฟีทเจอร์ใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นมากกว่าเดิมให้กับเกมเมอร์ สำหรับการอัปเดตใหญ่ครั้งที่ 4 ที่ผ่านมา ArcheAge Begins ก็ได้งัดเอาโหมดใหม่เอี่ยมอย่างศึกการต่อสู้ข้ามเซิร์ฟเวอร์ การแข่งขันในศึกผลาญปฐพีแบบ 4 ต่อ 4 ที่จะเฟ้นหาสุดยอดเกมเมอร์เหนือเซิร์ฟเวอร์ทั้งปวง พร้อมเผยร่างพัฒนาใหม่ของผู้กล้าสุดสวย 2 ตัว อารันซีเบียและเอลโล่ ที่งามหยดย้อยกว่าเดิม แถมพละกำลังยังพุ่งกระฉูด ฉุดไม่อยู่อีกด้วย ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ArcheAge Begins

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ArcheAge Begins คลิกที่นี่


gamevil mar lineup 02

Heir of Light เปิดให้ดาวน์โหลดกันอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเกมน้องใหม่แนว Tactic RPG เจ้าของเดียวกับเกม Kritika: The White Knights ที่จะเปิดประสบการณ์การเล่นเกมให้ตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม ด้วยกลิ่นอายแบบโกธิคสุดแฟนตาซีด้วยกราฟฟิกสวยงาม ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถวางแผนกลยุทธ์การต่อสู้เพื่อชิงชัยกับมอนสเตอร์ในด่านต่าง ๆ และระบบสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แถมคนที่ชอบติดตามเนื้อเรื่องในเกมด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าเนื้อเรื่องของเกม Heir of Light ถูกสร้างขึ้นมาอย่างประณีตและมีมิติให้น่าติดตาม น่าสนใจมากเลยใช่ไหมล่ะ! รีบเข้าไปดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันเร็วๆ เลยนะ จะได้รู้ว่าของๆ เค้ามันดีจริง ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Heir of Light

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light คลิกที่นี่


gamevil mar lineup 06

Royal Blood เกม MMORPG สุดยิ่งใหญ่ประจำปีของ GAMEVIL ที่ยิ่งใหญ่สมชื่อด้วยระบบกิลด์ขนาดยักษ์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ร่วมต่อสู้ PvP (100 vs 100!) แบบเรียลไทม์ เปิดโอกาสให้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการโจมตีอยู่เสมอเพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์และเหล่าบอสอสูรที่มีสกิลการโจมตีขั้นเทพ เรียกว่าต้องอาศัยทั้งกลยุทธ์และการร่วมมือถ้าอยากคว้าชัยชนะและเด็ดหัวพวกบอส ที่เด็ดสุด ๆ ก็คือเซ็ตสกิลที่เป็นเอกลักษณํของแต่ละบทบาท พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่ทั้งสวย หล่อ เท่ กระชากใจ! และสไตล์การโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รับรองความมันส์ ตื่นเต้น เร้าใจ เล่นแล้วแทบหยุดหายใจ ลืมเวลากันไปเลย และพิเศษสำหรับเกมเมอร์ชาวไทย เพราะ Royal Blood มีซัพพอร์ตภาษาไทยด้วยแหละ แค่นี้ก็คันไม้คันมืออยากเล่นแล้วนะเนี่ย ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Royal Blood

อ่านข่าวเกม Royal Blood คลิกที่นี่


gamevil mar lineup 07

Cosmo Duel ใครเป็นเกมเมอร์สายพัซเซิล ขอให้ตั้งใจฟังให้ดี เพราะปีนี้ GAMEVIL ขนเอาเกมสุดน่ารัก ธีมอวกาศสุดมุ้งมิ้งอย่าง Cosmo Duel ออกมาเอาใจเกมเมอร์ชาวไทยด้วยเช่นกัน โดยมีระบบ PvP ที่สามารถแข่งกับผู้เล่นทั่วโลกแบบเรียลไทม์เป็นตัวชูโรง พร้อมกับระบบการเล่นเดี่ยวในจักรวาลคอสมอสที่สวยสดงดงาม พร้อมฟีเจอร์การสร้างระเบิดคอมโบที่รับรองว่าไม่เหมือนใครแน่นอน แถมเอาใจสาว ๆ สายแบ๊ว ด้วยอวาตาร์สุดคิ้วทั้ง 8 ตัวที่มีสกิลประจำตัวแสนพิเศษ ใครชอบตัวไหนก็ยกขึ้นมาเป็นอวตาร์ตัวโปรด พร้อมกับระบบอีโมติคอนที่เอาไว้แสดงอารมณ์ของตัวเองอีกด้วย ปังขนาดนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้ว รอทดลองเล่นกันได้เดือนมีนาคมนี้

อ่านข่าวเกม Cosmo Duel คลิกที่นี่

ในปี 2018 นี้ GAMEVIL มีเซอร์ไพรส์มากมายมาฝากเหล่าเกมเมอร์ ทั้งกิจกรรมภายในเกมแสนสนุกพร้อมของรางวัลมากมาย ไม่ใช่แค่เกมที่อยู่แล้ว แต่ยังมีขบวนเกมใหม่ๆ ที่ต่อแถวรอมามอบความสนุกให้กับทุกคน เช่น Giant War, Talion, Elune และ Gardius Empire อดใจรอกันนิด อีกไม่นานเราจะได้สัมผัสกับการเล่มเกมสุดตื่นเต้นกว่าเดิมที่ GAMEVIL เอามาฝากกันแน่นอน

FLOATING BOTTOM