ไม่เลื่อนแล้ว Final Fantasy Explorers-Force ลงสโตร์กลางมีนาคม

Final Fantasy Explorers Force cover

มาจริง Square Enix ออกมายืนยันแล้วว่าพร้อมเปิดให้เล่น Final Fantasy Explorers-Force เกมโมบาย action RPG จากแฟรนไชส์ระดับตำนานผ่านสโตร์ iOS และ Android ในวันที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้ ไม่มีเลื่อนอีกแล้วจ้า แฟนคลับรอพบกับเรื่องราวสุดแฟนตาซีผ่านการลงแมตช์ต่อสู้ออนไลน์แบบเรียลไทม์กันได้เลย มี force ให้เลือกใช้งานได้หลายรูปแบบ ทั้งที่เป็นตัวละครใหม่และเหล่าฮีโร่ที่คุ้นเคยจากหลายซีรีส์ก่อนหน้าของ Final Fantasy

หลักๆ จะมีอยู่ 3 force ให้เลือกคือ Soldier Force เป็นตัวละครดั้งเดิมมีหลายอาชีพให้เลือกเช่น knight และ mage ต่อมาก็คือ Crystal Force เป็นฮีโร่จากภาคก่อนๆ เช่น Lightning และ Squall สุดท้ายคือ Summon Force เป็นเหล่าสัตว์อสูรสำหรับอันเชิญมาช่วยต่อสู้นั่นเอง

Final Fantasy Explorers Force 04

แม้ Final Fantasy Explorers-Force หรือ ファイナルファンタジー エクスプローラーズ フォース จะถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก Final Fantasy Explorers เวอร์ชั่นเล่นบนเครื่อง 3DS แต่ระบบในเกมถือว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แถมภาคกราฟิกได้มืออิลลัสเตรตขาประจำของซีรีส์ตั้งแต่ปี 1987 อย่าง Yoshitaka Amano มาดูแลด้วย ส่วนความแรงของเกมถึงตรงนี้ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเพราะยอดคนลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุเป้า 5 แสนยูสเซอร์ไปเรียบร้อยแล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Final Fantasy Explorers-Force

Final Fantasy Explorers Force 00

Final Fantasy Explorers Force 03

Final Fantasy Explorers Force 02

***ข้อมูลจาก news.qoo-app.com***

อ่านข่าวเกม Final Fantasy Explorers-Force คลิกที่นี่

 

FLOATING BOTTOM