ของมันต้องมี Valve เปิดบริการ Dota Plus ระบบจ่ายรายเดือนสุดพิเศษ

Dota 2 Plus 14318 01

หมดกันไปเท่าไหร่กับของตกแต่งฮีโร่ในเกม Dota 2 แต่ยิ่งจ่ายเยอะก็ไม่ทำให้ผู้เล่นเก่งขึ้น ล่าสุด Valve ได้เปิดบริการ Dota Plus ระบบจ่ายรายเดือนสุดพิเศษราคาเริ่มต้นที่ $3.99 ดอลลาร์ ประมาณ 120 บาทต่อเดือน โดยบริการดังกล่าวพัฒนามาจากระบบ Battle Pass เพื่อมุ่งเน้นการเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่าอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่สำคัญ อาทิเช่น Hero Leveling, Hero Relics หรือ Weekly Reward ทำให้ผู้เล่นเกม Dota 2 สามารถเข้าถึงข้อมูลบางอย่าง คำแนะนำระหว่างการแข่งขันที่ระบบคำนวณให้อย่างชาญฉลาด

Dota 2 Plus 14318 02

Assistant ระบบช่วยเหลือผู้เล่นแบบเรียลไทม์ด้วยการคำนวณและประมวลผลากฐานข้อมูลของผู้เล่นทั่วโลก เช่น การเลือกฮีโร่ ทางเลือกที่ดีที่สุดในการอัพสกิล การเลือกเลนของฮีโร่ และการแสดงผลการตายของฮีโร่เกิดขึ้นได้อย่างไร ค่าความเสียหายที่เกิดจากฮีโร่ตัวใด และกระดานสรุปผลการแข่งขันหลังจบเกม จัดเก็บสถิติของผู้เล่นอยู่ในระดับใดเมื่อเทียบกับผู้เล่นทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือสำหรับผู้ชมการแข่งขันคำนวณโอกาสการแพ้ชนะล่วงหน้าได้ทันที

Dota 2 Plus 14318 03

Hero Leveling ต่อยอดจากระบบเกมพื้นฐานเดิมทุกครั้งที่เล่นจบเกมจะได้รับ XP สะสมของฮีโร่นั้นๆ เพื่อปลดล็อคเหรียญตรา (Badge) รวมถึง Hero Chat Wheel เสียงพูดประจำตัวของฮีโร่ และยังได้รับ Reward Shards สามารถนำไปซื้อไอเทมพิเศษภายในเกมสำหรับสมาชิก Dota Plus อาทิเช่น ชุดเซ็ตของฮีโร่สุดพิเศษ โดยทุกสัปดาห์ที่เล่นเกมชนะครบ 3 เกม ผู้เล่นจะได้รับ 1000 Shards ทั้งนี้ก็เป็นเพียงคุณสมบัติที่น่าสนใจของบริการ Dota Plus ราคาเริ่มต้น $3.99 ดอลลาร์ต่อเดือน ส่วนลด 6% หากสมัครบริการแบบ 6 เดือน และ 12% สำหรับ 1 ปี โดยสามารถเลือกต่ออายุทุกเดือนแบบอัตโนมัติ หรือ ยกเลิกบริการได้ทันทีเมื่อครบกำหนดเวลา

อ่านข่าวเกมออนไลน์ 2018 คลิกที่นี่

ที่มา – http://www.dota2.com/plus

FLOATING BOTTOM