Giants War เกมมือถือ RPG มหาสงครามยักษ์ เปิดลงละเบียนล่วงหน้าแล้ว

Giants War pre regis 01

Giants War มหาสงครามยักษ์พิทักษ์จักรวาล เกม RPG ใหม่แกะกล่องล่าสุดจาก GAMEVIL พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้ – 11 มิถุนายน 2018 ทั้งในระบบ Android และ iOS ลิงก์ลงทะเบียนแปะท้ายข่าว

Giants War pre regis 06

Giants War เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่น่าจะถูกใจคอเกมที่ชอบอะไรน่ารักๆ สีสันสดใส ผู้เล่นต้องจัดทีมและพลิกแพลงกลยุทธ์เพื่อต่อกรกับกองทัพศัตรูสุดร้ายกาจ ทีเด็ดของเกมนี้อยู่ที่ ผู้เล่นสามารถซัมม่อนมอนสเตอร์มาจัดทีมเจ๋งๆ ได้สูงสุดถึงทีมละ 10 ตัวกันเลยทีเดียว ไหนจะ UI สุดคิ้วท์ที่มาพร้อมระบบที่เข้าใจง่ายม๊ากกกกมากอีก การสำรวจโลกกว้างของ Giants War เลยกลายเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยไปเล้ย ยิ่งไปกว่านั้น ระหว่างที่สนุกไปกับตัวละครน่ารักๆ และเอฟเฟกต์สุดตระการตา ผู้เล่นจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆอีกมากมายที่จะมาช่วยเสริมให้การเล่นสนุกและเร้าใจมากยิ่งขึ้น

Giants War pre regis 02

Giants War pre regis 03

นอกจากนี้แล้ว จุดเด่นที่ทำให้เกมนี้ไม่เหมือนเกมอื่นก็คือตัวยักษ์ในเกม ซึ่งจะคอยทำหน้าที่ป้องกันฐานหรือป้อมปราการของผู้เล่นในเกมนั่นเองเจ้าค่า ได้ยินแบบนี้แล้วหาได้รอช้าไม่ มาเปิดโลกมหากาพย์สุดอลังการแล้วสนุกไปกับสงครามระหว่างเหล่ายักษ์กันเลยดีกว่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ GiantsWar

Giants War pre regis 04

Giants War pre regis 05

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้าGiants War pre regis 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Giants War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM