TERA Online เผยข้อมูลแพทช์ Awakening อุบัติพลัง 7 อาชีพเซิร์ฟไทย

TERA Awakening patch 01

เชื่อว่าแฟนๆ TERA Online Thailand หลายคนกำลังรอคอยการมาของ Awakening หรือ อุบัติพลัง ล่าสุดทางค่าย Playwith ได้ปล่อยข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับแพทช์ Awakening มาให้ได้ดูกัน ไฮไลท์พิเศษคือมี 7 อาชีพได้แก่ Lancer, Warrior, Berserker, Slayer, Brawler, Priest และ Mystic ในเกมจะมีสกิล Awake ซึ่งจะทำให้ตัวละครมีพลังทวีคูณจากเดิม จะเป็นยังไงไปดูกันดีกว่า

TERA Awakening patch 02

เมื่อผู้เล่นกดไปที่ปุ่มสร้างตัวละคร ก็จะเห็นว่าหน้าต่างสร้างตัวละครนั้น จะมีสัญลักษณ์คล้ายกับดวงตาของมังกรสีเหลือง ซึ่งหมายความว่าอาชีพที่มีสัญลักษณ์เหล่านี้ จะสามารถเรียนรู้สกิล Awakening ได้ พร้อมทั้งยังสามารถดูรายละเอียดสกิล Awakening ได้แบบคร่าวๆ อีกด้วย ในส่วนของอาชีพที่ยังไม่มี ก็อย่าเพิ่งน้อยใจกันอดใจรอไปก่อนนะ

TERA Awakening patch 03

สกิล Awake นั้นจำเป็นจะต้องทำเควสพิเศษให้ผ่าน ซึ่งเควสแรกจะเริ่มที่เควส Velika Banquet (ผู้เล่นจะต้องมีค่าเลเวลอุปกรณ์ 439) เควสจึงจะแสดงขึ้นมาให้รับในใจกลางเมือง High watch สำหรับข้อมูลแบบเจาะลึกว่า มีสกิลอะไรเพิ่มขึ้นมา ทำเควสอะไรบ้าง เดี๋ยวจะเอามาบอกกันอีก

TERA Awakening patch 04

นอกจากนี้แล้วในแพทช์นี้ ก็ยังมีเนื้อเรื่องใหม่ให้ผู้เล่นได้ติดตามกันต่อ โดยในครั้งนี้ก็จะเป็นเรื่องราวก่อนที่เราจะได้รับพลัง Awakening โดยเนื้อเรื่องจะเริ่มจากเหล่าผู้คนในเมือง Velika ได้ทำการสังสรรค์กัน ในระหว่างที่กำลังสนุกสนานกับงาน และกิจกรรมต่างๆ แต่ทว่าทุกๆ คน ยังไม่รู้ถึงภัยอันตรายที่กำลังจะมาถึง จนแทบจะต้องพบกับความล่มสลายของ Velika

TERA Awakening patch 05

ส่วนในเนื้อเรื่องที่เหลือนั้นต้องรอติดตามกันต่อไปว่าทำไม Velika ถึงได้เกิดเรื่องเหล่านี้ขึ้น และเป็นเพราะใครกันติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ TERA Online หรือ แฟนเพจ TERA Online

อ่านข่าวเกม Tera คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM