MapleStory เซิร์ฟไทยจ่ออัพอาชีพจอมเวทย์ Illium 4 เม.ย. นี้

MS NOVA illium update 23318 01

MapleStory เกมออนไลน์ 2D MMORPG สุดมันส์จาก Nexon เตรียมอัพเดทอาชีพใหม่ Illium จอมเวทย์ที่มาพร้อมกับสกิลสุดอลังการในวันที่ 4 เมษายนนี้ วันนี้เราเลยเอาข้อมูลของ Illium มาฝากกันเป็นน้ำจิ้มก่อน ไปดูกันเลยว่าอาชีพใหม่จะเท่ห์ขนาดไหน

ใครคือ Illium

ชนเผ่าเวทย์มนตร์ที่ชื่อว่า ชนเผ่าเลฟได้สร้างดินแดนแกรนดิส ให้มีอารยธรรมที่งดงามโดยอาศัยพลังจากเวทย์มนตร์โบราณที่กระจายอยู่ทั่วปีกของพวกเขา ไม่นานชนเผ่าเลฟได้แตกแยกออกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายแรกคือกลุ่ม ไฮ เลฟ และ วู้ดเด้น เลฟ การแตกแยกทางความคิด ของทั้งสองกลุ่มส่งผลให้เกิดสงครามกลางเมืองขึ้น กลุ่ม วู้ดเด้น เลฟ พ่ายแพ้และต้องหลบหนีไปใช้ชีวิตอย่างหลบซ่อนเป็นเวลากว่าหลายทศวรรษ

MS NOVA illium update 23318 02

ในเมืองเล็กๆ ของแซนทัวรี่แห่งนี้ พวกเราก็ได้พบกับอิลเลียม ผู้มีสายเลือดของวู้ดเด้นเลฟอันเข้มข้น แต่ทว่า เขากลับไม่มีความสามารถเหล่านั้น จนกระทั่งวันนี้อิลเลียมได้พบกับคริสตัลโบราณ คริสตัลช่วยปลุกพลังในตัวของอิลเลียมทำให้เขาสามารถใช้พลังเวทย์มนตร์ได้ และตอนนี้อิลเลียมก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในการต่อสู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุดเพื่อปกป้องชนเผ่าของเขา Illium: Savior of Wooden Lef

MS NOVA illium update 23318 03

MS NOVA illium update 23318 05

ตัวอย่างสกิล

MS NOVA illium update 23318 06

MS NOVA illium update 23318 04

ระหว่างรออัพเดทอาชีพใหม่แนะนำให้เพื่อนๆ ไปร่วมกิจกรรม Maple Create ชวนเกมเมอร์ทุกคนมาสร้างตัวละคร Illium ล่วงหน้า เพื่อรับของขวัญสุดพิเศษ “กล่อง Maple Create” ถึง 4 ชนิดด้วยกัน >รายละเอียดคลิก< ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ MapleStory TH และ เว็บไซต์ MapleStory TH

อ่านข่าวเกม MapleStory คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM