Soul Blaze: Battle Edition ปิดทดสอบ Pre-OBT จ่อเปิดทางการ มิ.ย. 2018

Soul Blaze Pre OBT End 01

Soul Blaze: Battle Edition เกมมือถือ Action RPG จากค่าย PATI Games ที่เปิดให้ผู้เล่นเข้าทดสอบรอบ Pre-OBT ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดตัวเกมปิดการทดสอบในวันนี้ (28 มี.ค.) เวลา 11.00 น. เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งกำหนดการเปิดคร่าวๆ ที่ทางทีมงานวางไว้คือช่วงเดือน มิถุนายน นี้ รับรองว่าได้เล่นเต็มรูปแบบทั้งในระบบ Android และ iOS แน่นอนจ้า

Soul Blaze: Battle Edition เป็นเกมมือถือ Action RPG มีระบบโดดเด่นในเรื่องของการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นแบบ เรียลไทม์ ทั้งแบบ 1 vs 1 และในโหมด Death Match ที่รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 6 คน และอีกหนึ่งเสน่ห์ของตัวเกมก็คือ เรื่องของการปรับแต่งตัวละครที่ค่อนข้างอิสระ บวกกับการเลือกสกิลใช้งานเองได้ ปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละครผ่านระบบคอสตูม

Soul Blaze pre ob 06

ซึ่งในช่วงที่เกม Soul Blaze: Battle Edition เปิดให้ทดสอบอยู่นั้นก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นอย่างดีเยี่ยม จากความคิดเห็นที่ผู้เล่นส่งเข้ามา มีเรื่องที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือ ระบบ การ PvP แบบ 1 ต่อ 1 และโหมด Death Match เพราะทั้ง 2 ระบบนี้ จะได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบเรียลไทม์ ส่วนในโหมดเนื้อเรื่องที่เป็นการผจญภัย ก็สนุกเล่นเพลินท้าทายความสามารถ นอกจากนั้นผู้เล่นยังบอกด้วยว่าอยากให้ตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเร็วๆ เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบเกมนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ SoulBlazeTH

Soul Blaze pre ob 03

Soul Blaze pre ob 01

Soul Blaze pre ob 05

อ่านข่าวเกม Soul Blaze คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM