มังกรกลับรัง Dragon Nest จัด Meeting ฉลองครบรอบ 6 ปี

Dragon Nest R 328201801

เต็มไปด้วยความอบอุ่นเมื่อเกม Dragon Nest R  ได้มีการจัดงาน Meeting สุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 6 ปี กับกิจกรรม “Meeting Thanks for Loving 6th Anniversary” ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ณ Retro live Café ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมมากมายเพื่อต้อนรับเหล่านักรบมังกร

Dragon Nest R 328201803

ภายในงาน ร่วมตัดเค้กร้องเพลง Happy Birthday กับทีมงาน และทางคุณธนบัตร วิริยาอรรถกิจ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยังได้เผยถึงแผนอัพเดทความมันส์ตลอดทั้งเดือนเมษายน – มิถุนายนอีกด้วย พร้อมยังได้มอบเงินบริจาคจากโครงการ Dragon Nest Hero เกมเมอร์ช่วยน้อง แด่มูลนิธิเด็ก “บ้านทานตะวัน” โดย อาจารย์ชัยณรงค์ ฉิมชูใจ ผู้อำนวยการมูลนิธิ เป็นตัวแทนรับมอบ

Dragon Nest R 328201802

แถมด้วยภายในแจ้งถึงการอัพเดทใหม่และกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดในช่วงเดือน เมษายน มีกิจกรรม Green Dragon Nest TimeAttack >คลิก< กับ  Miracle! Jelly Jelly  >คลิก< พฤษภาคม มี Machina Awakening กับ Cerberus Nest Beginner >คลิก< และ มิถุนายน Kairon Nest >คลิก< ที่กำลังจะถึงนี้ บอกเลยว่าต้องถูกใจเหล่านักรบมังกรอย่างแน่นอนติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Nest และ แฟนเพจ Dragon Nest

Dragon Nest R 328201804

อ่านข่าวเกม Dragon Nest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM