DC Unchained เกมมือถือ Action RPG รวมตัวละคร DC ลงสโตร์ไทยแล้ว

DC Unchained Grand Launch 01

4:33 ค่ายเกมเกาหลี ผู้ให้บริการ DC Unchained เกมมือถือคอลเลคชั่น RPG ลิขสิทธิ์แท้มาจาก Warner Bros. Interactive Entertainment ประกาศเปิดตัวเกมให้เล่นอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ Android และ iOS ทั้งหมด 13 ประเทศ รวมถึง ไทย, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, มาเลเซีย และญี่ปุ่น ถ้าไม่อยากพลาดก็ไปโหลดมามันส์ได้เลย

DC Unchained เป็นเกมที่รวมทุกอย่างที่เกมแนวคอลเลคชั่น RPG ควรมีเอาไว้ พร้อมด้วยความโดดเด่นที่ได้นำมาตัวละครจากใน DC มาให้เล่นกันมากกว่า 30 ตัวละคร ทั้งฝ่าย ซูเปอร์ฮีโร่และมหาวายร้าย ทั้ง แบทแมน, ซูเปอร์แมน, วันเดอร์ วูแมน, โจ๊กเกอร์ และ ฮาร์ลี่ ควินน์ โดยแต่ละคนก็จะมี รูปแบบการเคลื่อนไหว ความสามารถ และการแต่งตัว ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

DC Unchained Grand Launch 02

ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้และกลยุทธ์ที่น่าตื่นเต้น การผจญภัยเพื่อความอยู่รอดแห่งโลกของ DC Unchained ภายในเกมจะมีโหมดที่หลากหลายให้เลือกเล่น ซึ่งมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องของ DC Unchained กว่า 60 ด่าน, โหมดแอคชั่นสุดมันส์หลายแบบทั้ง การแข่งขันกับเวลา, ป้องกันการบุกจากศัตรูอย่างต่อเนื่อง และ การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง ด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลายนี้จะนำเอาเหล่านักเล่นเกมจากทั่วโลกมารวมตัวกัน สร้างสรรค์ทีมจากเหล่า ซูเปอร์ฮีโร่และมหาวายร้าย คิดค้นกลยุทธ์ใหม่ๆ ที่เหมาะสมกับการเล่นในแต่ละรูปแบบ

DC Unchained Grand Launch 03

DC Unchained Grand Launch 04

DC Unchained Grand Launch 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

DC UNCHAINED icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม DC Unchained คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM