5 เกม Survival มือถือที่ชาว Android ไม่ควรพลาด

top 5 survival game android 00

ลองจินตนาการหากคุณหลงทางอยู่กลางป่าหรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากอะไรสักอย่างคงไม่ใช่เรื่องสนุก แต่เราสามารถสัมผัสประสบการณ์เหล่านั้นได้ในเกมแนว Survival บนมือถือแบบสมจริงไม่ต้องเผชิญหน้ากับอันตรายถึงแก่ชีวิตเพียงแค่ ตายก็เริ่มใหม่ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เกมประเภทจำลองสถานการณ์อย่าง Survival จะถูกพัฒนาออกมามากมายบนหลายแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะบนมือถืออย่างระบบ Android ประสบการณ์และความท้าทายที่สมจริงทำให้เกมแนวเอาชีวิตรอดได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น แน่นอนคุณไม่ควรพลาด 5 เกมแนว Survival บนมือถือสำหรับสาวก Android

top 5 survival game android 01

Last Day on Earth: Survival (เล่นฟรี)

Last Day on Earth เกมแนวเอาชีวิตรอดที่ต้องเผชิญกับภัยอันตรายจากสิ่งมีชีวิตที่ผิดเพี้ยนไปจากธรรมชาติ อาทิเช่น สัตว์ร้าย มนุษย์กลายพันธุ์ หรือฝูงซอมบี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้รอดชีวิตสภาพเปลื่อยเปล่าในช่วงเริ่มต้นเกม เป้าหมายคือ ออกสำรวจโลก ค้นหาทรัพยากรเพื่อดำรงชีวิต เรียนรู้ทักษะพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการเอาตัวรอด และระวังภัยจากผู้เล่นคนอื่นๆ ในกรณีที่ตัวละครตายระหว่างทาง ทุกสิ่งทุกอย่างจะย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่สิ่งของหรือสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ยังคงอยู่ทีเดิม เพียงแต่อาจไม่เหลือให้เรากลับมาเก็บทันเวลา

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off btn applestore off

อ่านข่าวเกม Last Day on Earth คลิกที่นี่


top 5 survival game android 02

Don’t Starve: Pocket Edition (ต้องซื้อ ราคาประมาน 170 กว่าบาท)

Don’t Starve: Pocket Edition สานต่อความสำเร็จจากเกมซีรี่ย์ชื่อเดียวกันบนแพลตฟอร์ม PC ถูกย่อส่วนให้สามารถเล่นบนมือถือได้ทุกที่บนโลก เสน่ห์ของภาพกราฟฟิกแบบ 2D สไตล์ตัวการ์ตูนชวนให้หลงรัก และแฝงไปด้วยความลึกลับชวนค้นหาที่มีกลิ่นอายของเกม Dark Souls การผจญภัยเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกแบบ Open-world ต่อสู้กับความหิวโหยและความหวาดกลัว หรือการสร้างเครื่องมือเพื่อเอาตัวรอด แต่เหนือสิ่งอื่นใดอย่าให้ไฟดับเด็ดขาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off btn applestore off

อ่านข่าวเกม Don’t Starve: Pocket Edition คลิกที่นี่


top 5 survival game android 03

Day R Survival

Day R Survival เกมแนวเอาชีวิตหลังโลกล้มสลายจากภัยพิบัติสงครามนิวเคลียร์ฉากหลังของเกมเซ็ตขึ้นในประเทศรัสเซียช่วงปี 1980 ผู้เล่นต้องต่อสู้กับความหิวโหย เชื้อไวรัสที่ส่งผลกระทบต่อชีวิต และอันตรายจากศัตรูรอบด้าน ความโดดเด่นของเกมคือ แผนที่ที่มีขนาดใหญ่กว้างมากพอให้ผู้เล่นสำรวจสถานที่มากกว่า 2,500 แห่ง อ้างอิงสถานที่จริงและสภาพแวดล้อมโดยรวมของประเทศรัสเซีย ผลกระทบจากสภาพแวดล้อมทำให้ผู้เล่นต้องจัดสรรทรัพยากรและเครื่องมือเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกอันแสนโหดร้าย

ลิงก์ดาวน์โหลด

>Day R Survival เล่นฟรี<

btn_googlestore_off btn applestore off

>Day R Survival พรีเมี่ยม 89บาท<

btn googlestore off btn applestore off

อ่านข่าวเกม Day R Survival คลิกที่นี่


top 5 survival game android 04

The Ark of Craft 2 (เล่นฟรี)

The Ark of Craft 2: Jurassic Survival Island เปลี่ยนบรรยากาศการผจญภัยสู่โลกยุคดึกดำบรรพ์ เมื่อผู้เล่นต้องรับบทเป็นผู้รอดชีวิตติดอยู่บนเกาะร่างแสนห่างไกล ทุกอย่างเปลี่ยนไปราวกับอยู่ในยุคหิน การค้นหาทรัพยากรเพื่อสร้างเครื่องมือและอาวุธต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาด หากไม่ได้เรียนประวัติศาสตร์คงไม่มีใครรู้จัก สิ่งมีชีวิตหน้าตาคล้ายไดโนเสาร์ สีสันสดใสภาพกราฟฟิกแบบ 3 มิติ ผสมผสานความเป็นการ์ตูน ความท้าทายที่ให้ความสนุกแบบไม่อยากออกจากเกม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Ark of Craft 2 คลิกที่นี่


top 5 survival game android 05

Survival Island (เล่นฟรี)

Survival Island อาจตอบโจทย์คนที่ชอบเกมแนวเอาชีวิตเน้นความสมจริงแบบหฤโหด ความท้าทายที่ผู้เล่นต้องพบเจอกับระบบ Weather สภาพภูมิอากาศมากกว่า 10 แบบแตกต่างกัน ชนิดที่ว่าทุกสภาพอากาศจะส่งผลกระทบต่อตัวละครและสิ่งมีชีวิตต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทักษะการเอาชีวิตรอดที่ต้องเรียนรู้ การหาอาหาร สร้างเครื่องข้าวของเครื่องใช้ และการนอน นอกจากนี้ระบบเกมยังโฟกัสให้ผู้เล่นออกสำรวจพื้นที่บนเกาะ ความลึกลับที่ซ่อนอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ยิ่งเล่นยิ่งอยากค้นหา

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Survival Island คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM