Cuisine Royale เกมดวลกระทะ Battle Royale สุดแหวกจากผู้สร้าง Enlisted

CuisineRoyale 6

เกมยิงหัวเอาตัวรอดโผล่มาอีกแล้ว คราวนี้เป็น Cuisine Royale ผลงาน MMO shooter จาก Darkflow Software สตูดิโอผู้สร้าง Enlisted เกม FPS ธีมสงครามโลกครั้งที่สอง Cuisine Royale เป็นเกมยิงสไตล์ battle royale ที่มาพร้อมความแหวกไม่ซ้ำ PUBG, Fortnite, Freefire, Rules of Survival และอีกหลายเกมในแนวเดียวกัน

CuisineRoyale 6

แรกสุดเลยก็คือ ผู้เล่นจะได้ฟินกระจายกับการงัดเอาสารพัดอุปกรณ์ทำครัวมาใช้แทนอาวุธแบบเต็มประสิทธิภาพชนิดที่ไม่เคยมีเกมไหนทำมาก่อน นั่นคือจะเอากระชอนมาทำหมวกกันน็อก หรือจะแอพพลายใช้กระทะทอดไข่เป็นเกราะกันกระสุนร่วมกับภาชนะอื่นๆ ก็ยังได้

CuisineRoyale 10

ต่อเป็นระบบ Loot Box ที่มีมาให้ผู้เล่นเปิดได้ฟรีทั้งหมดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการเกม PC แถมการันตีอัตราการดร็อปแบบ 100 % อีกต่างหาก เรียกว่าเปิดมายังไงก็จะได้ขอที่ต้องการไปใช้กันแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ยาและอุปกรณ์เกียร์ต่างๆ  สุดท้ายคือกระทะทอดไข่มหาสนุกที่ไม่มีเกมไหนเหมือนใน Cuisine Royale อีกแล้วนั่นเอง

CuisineRoyale 7

Cuisine Royale มี Gaijin Entertainment ค่ายเกมรัสเซียเป็นผู้ให้บริการ ล่าสุด มีรอบ Alpha Test เปิดให้ลองของกันเป็นครั้งแรก เพื่อนๆ ที่สนใจต้องรีบหน่อย เพราะจะปิดการทดสอบตอนประมาณ 4 ทุ่มคืนนี้ (2 เมษายน 2018) ดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่น Alpha >>คลิก<<

CuisineRoyale 9

CuisineRoyale 8

อ่านข่าวเกม Cuisine Royale คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก enlisted.net***

FLOATING BOTTOM